HLV Park Hang-seo gọi 32 cầu thủ chuẩn bị gặp Trung Quốc và Oman

Ngày 16-9, đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại tập trung để chuẩn bị cho hai trận gặp Trung Quốc và Oman trong tháng 10. Ngày 15-9, VFF đã công bố danh sách 32 cầu thủ, đáng chú ý là có sự trở lại của Công Phượng.

Công Phượng sẽ trở lại đội tuyển từ trận gặp Trung Quốc. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Công Phượng sẽ trở lại đội tuyển từ trận gặp Trung Quốc. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trước đó, sau khi kết thúc trận đấu với Australia, HLV Park Hang-seo đã cho phép các cầu thủ được nghỉ ngơi. Một số cầu thủ tranh thủ về thăm nhà hoặc người thân tại Hà Nội trong khi các cầu thủ ở địa phương xa Hà Nội được bố trí ăn nghỉ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Riêng thủ môn Đặng Văn Lâm thì đã trở về Nhật Bản để tiếp tục thi đấu cho CLB Cerezo Osaka và sẽ chỉ góp mặt trở lại tại đội tuyển trong thời điểm FIFA Days (Lịch thi đấu các trận quốc tế chính thức của FIFA).

Trong kế hoạch tăng cường lực lượng trước tình hình chấn thương nhiều ở đội tuyển, HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung 5 cầu thủ từ đầu vòng loại cuối cùng World Cup 2022, gồm hậu vệ Trần Văn Kiên, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, Trần Đình Kha và Nguyễn Công Phượng. Sau khi hội quân, tất cả đã được bố trí tập luyện cùng đội U22 Việt Nam nhằm lấy lại thể lực.

Đến trước trận gặp Australia, hậu vệ Trần Văn Kiên đã được bổ sung vào đội tuyển. Bên cạnh việc loại hai cầu thủ là tiền vệ Lê Tiến Anh và tiền đạo Hồ Tuấn Tài. Cầu thủ khác bị loại trước khi tập cùng đội tuyển là tiền đạo Đình Kha.

HLV Park Hang-seo gọi 32 cầu thủ chuẩn bị gặp Trung Quốc và Oman ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam thi đấu cả hai trận trên sân khách vào tháng 10
Quân số của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới gồm 32 cầu thủ, trong đó 4 cầu thủ thuộc lứa U22 là Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Bình trước mắt sẽ tập luyện cùng đội U22 Việt Nam để kết hợp chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022.

Theo lịch thi đấu được AFC thông báo, trận Trung Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7-10 tại sân Shajah (UAE). Đây là trận đấu trên sân nhà của đội Trung Quốc, do tình hình dịch Covid-19 nên họ đã phải thi đấu trên sân trung lập. Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Oman để thi đấu trận kế tiếp với đội Oman. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 12-10 trên SVĐ Sultan Qaboos (Muscat, Oman).

HLV Park Hang-seo gọi 32 cầu thủ chuẩn bị gặp Trung Quốc và Oman ảnh 2 Danh sách tập trung cùa đội tuyển Việt Nam

Tin cùng chuyên mục