HLV Park Hang-seo được bình chọn nhân vật châu Á năm 2018

Thêm tin vui đến với nhà cầm quân người Hàn Quốc khi mới đây ông đã được bình chọn vào tốp 4 nhân vật châu Á của năm 2018.
HLV Park Hang-seo đã đem lại luồng gió mới cho bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang-seo đã đem lại luồng gió mới cho bóng đá Việt Nam
Hiệp hội báo chí châu Á vừa bình chọn 4 nhân vật châu Á của năm 2018, qua đó HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã vinh dự góp mặt trong tốp này.

Năm 2018 ông Park đã tạo dấu ấn rõ rệt cùng bóng đá Việt Nam khi giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á, hạng tư Asiad và đặc biệt là đưa đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup. Trong năm đầu tiên dẫn dắt bóng đá Việt Nam, ông đã đưa đội tuyển Việt Nam vào tốp 100 Thế giới theo đúng như cam kết tại buổi ký hợp đồng với VFF.

Không những thế, ông Park còn tạo nên luồng gió mới ở các đội tuyển qua sự trẻ hóa lực lượng, xây dựng sự đoàn kết nội bộ và tính cạnh tranh vị trí lành mạnh, không xuất hiện tình trạng phe nhóm để cùng hướng đến cái chung.

Cùng góp mặt trong tốp 4 nhân vật châu Á của năm 2018 còn có Tổng thống Uzbekistan Shavkat Mirziyoyev, cựu chủ tịch LG Koo Bon-moo và bác sỹ phẩu thuật lồng ngực người Ai Cập Magdi Habib Yacoub.

Tin cùng chuyên mục