HLV Park Hang-seo đáp trả Antoine Hey

Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam – Campuchia, HLV Park Hang-seo lên tiếng về những lời chỉ trích của HLV của Myanmar khi yêu cầu đồng nghiệp Antoine Hey xem lại chính mình.

Tình huống căng thẳng giữa ông Park và đồng nghiệp bên phía đội Myanmar. Ảnh: Bạch Dương
Tình huống căng thẳng giữa ông Park và đồng nghiệp bên phía đội Myanmar. Ảnh: Bạch Dương

HLV Park Hang-seo cho biết lý do ông không bắt tay HLV Antoine Hey sau trận Việt Nam hòa 0-0 với chủ nhà Myanmar, đồng thời cử Quế Ngọc Hải tới bắt tay nhà cầm quân người Đức. Sự căng thẳng đến từ những cú va chạm giữa cầu thủ 2 bên và HLV Hey yêu cầu trọng tài phạt Nguyễn Công Phượng thẻ vàng sau pha tranh chấp với Aung Thu. Sau đó, HLV Hey đưa sự việc này lên mạng xã hội, nói hành động của ông Park Hang-seo là “không chuyên nghiệp”.

Ngày 23-11, HLV của Việt Nam lên tiếng: “Tôi biết những gì HLV của Myanmar đưa lên mạng xã hội. Tôi đánh giá cao và cảm ơn ông ấy về những lời khuyên. Tuy nhiên, điều quan trọng là trước khi chỉ trích hay hô hoán chuyện gì, bạn cần nhìn lại hành động của chính bạn”.

HLV Park Hang-seo chia sẻ báo giới về những gì diễn ra trên sân: “Trong trận gặp Myanmar, có tình huống Công Phượng tranh bóng với cầu thủ chủ nhà. Khi đó, HLV của Myanmar nói điều gì đó với Công Phượng và tôi nghĩ, hành động đó không đúng. Tôi bảo với ông ấy, có chuyện gì hãy nói với tôi, chứ không phải nói cầu thủ. Nhưng ông ấy phớt lờ tôi và tiếp tục nhắm vào Công Phượng. Đó là lý do tại sao tôi không bắt tay ông ấy sau khi trận đấu kết thúc”.

Cuối cùng, HLV Park Hang-seo cũng có đề nghị gửi tới đồng nghiệp người Đức: “Điều cuối cùng tôi muốn nói là trước khi muốn khiển trách ai, ông ấy cần xem lại hành động của mình. Tôi hy vọng từ ngày mai, ông ấy sẽ tôn trọng những luật lệ cơ bản trong bóng đá, đăc biệt là khi ở đường biên”.

Tin cùng chuyên mục