HLV Park Hang-seo chuẩn bị đội hình cho trận gặp Lào

Gác lại chuyện Hùng Dũng không còn cơ hội cùng đồng hành với đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020, chiều 3-12 thầy trò đội tuyển đã ra sân trong ngày tập thứ hai để chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội tuyển Lào vào ngày 6-12.

Tuấn Anh và Hoàng Đức đang là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của đội tuyển Việt Nam hiện nay
Tuấn Anh và Hoàng Đức đang là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của đội tuyển Việt Nam hiện nay

Khá thuận lợi cho đội tuyển Việt Nam khi trận ra quân gặp Lào, thay vì gặp hai đối thủ khá “cứng cựa” là Malaysia, Indonesia hay một Campuchia vốn có lối đá rắn, dễ gây chấn thương.

Không có Hùng Dũng thực tế cũng chẳng ảnh hưởng gì đến bộ khung mà ông Park vốn đã xây dựng từ nhiều tháng qua. Hai tiền vệ trung tâm với các phương án mà Tuấn Anh – Hoàng Đức đang là bộ đôi số 1 hiện nay. Bên cạnh đó còn có Xuân Trường, Minh Vương, Đức Huy luôn sẵn sàng để ra sân.

Ở buổi tập chiều 3-12, HLV Park Hang-seo đã bắt đầu dành trọng tâm vào công tác lựa chọn nhân sự cho trận khai màn hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup 2020, gặp Lào vào ngày 6-12 tới. Ông gần như chỉ đứng ngoài đường piste quan sát các cầu thủ thi đấu đối kháng trên sân và hiếm khi dừng trận đấu để sửa lỗi cho các cầu thủ.

HLV Park Hang-seo chuẩn bị đội hình cho trận gặp Lào ảnh 1 Phong độ của thủ môn Tấn Trường cũng là điều làm ông Park quan tâm trong thời gian qua
Lựa chọn đội hình thi đấu vừa có tính bất ngờ, hiệu quả và cũng bảo toàn được nhiều thứ cho các trận đấu còn lại, đó là bài toán mà ông Park đang hướng đến bởi ông đã có lần thừa nhận những miếng đánh của đội tuyển Việt Nam đang được các đối thủ nghiên cứu kỹ.

Sáng 4-12, HLV của các đội tham dự giải sẽ cùng tiến hành họp báo trước ngày khai mạc. Theo quy định phòng chống Covid-19 của Singapore, cuộc họp báo sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Tin cùng chuyên mục