HLV Park Hang-seo chưa hài lòng dù U22 Việt Nam lấy vé vào VCK

Thêm một chiến thắng đã giúp U22 Việt Nam vượt qua vòng loại bảng với vị trí nhất bảng I. Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo vẫn chưa hài lòng, ông tiếc là các học chỉ ghi được 1 bàn thắng... 

Niềm vui của các cầu thủ Việt Nam khi giành ngôi đầu bảng I
Niềm vui của các cầu thủ Việt Nam khi giành ngôi đầu bảng I

"Tôi không có nhiều điều để chia sẻ về cảm xúc của trận đấu hôm nay. Tỷ số 1-0 có thể nói là hơi đáng tiếc một chút, nhưng quan trọng là chúng tôi giành được 3 điểm", ông Park nói sau trận đấu.

Bàn thắng duy nhất của Hồ Thanh Minh ở phút 59 đã khép trận đấu với chiến thắng 1-0 cho U22 Việt Nam, và đây cũng là lần thứ tư liên tiếp Việt Nam lọt vào VCK U23 châu Á. 

 Trong trận này, U22 Việt Nam tiếp tục cho thấy những hạn chế ở hàng công trước các đối thủ thi đấu phòng ngự tập trung. Ông Park nói: "Chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn khi đối thủ tập trung số đông cầu thủ ở khu vực trung tuyến. Cầu thủ Việt Nam mắc một số lỗi nhỏ như mất bóng, điều đó giúp đối phương chơi tốt hơn".

HLV Park Hang-seo chưa hài lòng dù U22 Việt Nam lấy vé vào VCK ảnh 1

 Tiền vệ Nguyễn Hai Long, được bầu là cầu thủ hay nhất trận cho biết: "Đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã chơi với tinh thần Việt Nam và tôi hài lòng với điều đó. Tôi sẽ nỗ lực để có thể được dự vòng chung kết và đội hình chính thức. Thời gian còn dài, tôi chưa thể nói trước được gì. Tôi sẽ cố gắng tập luyện". 

Tin cùng chuyên mục