HLV Park Hang-seo chốt danh sách gặp Campuchia: Đình Trọng vắng mặt

Ở danh sách 23 cầu thủ cho trận gặp Campuchia, đội tuyển Việt Nam có 1 sự điều chỉnh so với danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Indonesia. Đó là hậu vệ Trần Đình Trọng, thay vào đó là sự trở lại của tiền vệ Phạm Đức Huy.

Đình Trọng lỡ hẹn trận gặp Campuchia
Đình Trọng lỡ hẹn trận gặp Campuchia

Theo VFF, hậu vệ Trần Đình Trọng bị đau cơ, nên HLV Park Hang-seo quyết định tạo điều kiện để anh được nghỉ ngơi và có sự hồi phục tốt nhất. Cũng trong sáng nay, toàn đội đã thực hiện test nhanh Covid-19 theo quy định của BTC giải và có kêt quả âm tính, sẵn sàng 100% cho trận đấu.

Ngoài việc Đức Huy được đăng ký thay Đình Trọng, danh sách còn lại không có thay đổi nào. Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh tiếp tục không được góp mặt như các trận trước, cùng các cầu thủ lứa U23 là thủ môn Quan Văn Chuẩn, trung vệ Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và tiền đạo Trần Văn Đạt.

Việc không có Đình Trọng cũng không ảnh hưởng gì đến hàng phòng ngự vốn được ông Park hay sử dụng Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh hoặc Thành Chung. Vấn đề với đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Campuchia là 1 trận thắng, thậm chí cách biệt để lấy ngôi đầu bảng.

HLV Park Hang-seo chốt danh sách gặp Campuchia: Đình Trọng vắng mặt ảnh 1

Tin cùng chuyên mục