HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ tiếp Australia

Ngày 6-9, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ cho cuộc tiếp đó Australia. Những ca chấn thương trong tình hình hiện nay đã là cho hệ thống phòng ngự biến động mạnh.

Trận U23 Việt Nam thắng Australia 1-0 vào năm 2018 với bàn thắng của Quang Hải
Trận U23 Việt Nam thắng Australia 1-0 vào năm 2018 với bàn thắng của Quang Hải

Qua đó, đội tuyển Việt Nam có 3 sự thay đổi so với trận gặp Saudi Arabia để thay thế cho Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Trương Văn Thiết. Đó là sự góp mặt trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng và 2 sự bổ sung mới đây gồm hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và hậu vệ Trần Văn Kiên.

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh vắng mặt trận đấu này do đã nhận 2 thẻ vàng ở trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam nên không góp mặt. Trong khi trung vệ Trần Đình Trọng đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên cũng không tham gia trận đấu với đội tuyển Australia. Dự kiến cầu thủ này sẽ mất 4 tuần để phục hồi.

Theo như quy định, mỗi đội có 1 buổi tập trên sân thi đấu trước trận đấu. Buổi tập của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình sẽ diễn ra vào tối 7-9. Đây là buổi tập quan trọng cho đội để hoàn thiện bộ khung cho cuộc tiếp đón đối mạnh Australia, đội bóng đã từng vô địch châu Á và 5 lần tham dự VCK World Cup.

Tại buổi họp kỹ thuật, đội chủ nhà Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống. 
HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ tiếp Australia ảnh 1

Tin cùng chuyên mục