HLV Park Hang-seo chê bầu Hiển thiếu lịch sự

Mới đây trên phương tiện truyền thông, ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội đã lên tiếng nhận xét về cách dùng người của HLV Park Hang-seo có phần bảo thủ qua trận thua Trung Quốc 2-3 vừa qua. Nhận xét đã “dậy sóng” dư luận và nhận lại những phản ứng trái chiều.

HLV Park Hang-seo và thủ quân Ngọc Hải tại buổi họp báo
HLV Park Hang-seo và thủ quân Ngọc Hải tại buổi họp báo

Tại buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Oman vào chiều 11-10, HLV Park Hang-seo đã có ý kiến chính thức về vấn đề này. Ông nói: “Không hiểu sao ông Hiển lại nói tôi bảo thủ. Tôi có những thay đổi khá tiến bộ. Tôi nghĩ đánh giá về chiến thuật của tôi không phải là việc của CLB Hà Nội. Nếu như nói cách dùng người của tôi trên báo chí thì tôi nghĩ đó không phải phép lịch sự”.

Ông thầy người Hàn Quốc nhấn mạnh: “Hiện nay, tình hình của chúng tôi khá khó khăn để lấy điểm. Ở Việt Nam, khá nhiều luồng phê phán chúng tôi, đặc biệt sau trận gặp Trung Quốc. Tôi sẵn sàng nhận những luồng phê phán đó. Tuy nhiên, nếu chỉ trích hướng tới cầu thủ và trợ lý thì tôi thấy không thoả đáng. Tôi không đồng ý. Các cầu thủ đã làm tốt nhất nhiệm vụ của mình và hướng tới trận tiếp theo”.

HLV Park Hang-seo chê bầu Hiển thiếu lịch sự ảnh 1 HLV Park Hang-seo chê bầu Hiển thiếu lịch sự
Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Oman vào tối 12-10, cả thầy trò đều hướng đến mục tiêu giành kết quả tốt ở cuộc so tài này. “Có khá nhiều chê trách dành cho chúng tôi. Tôi cùng các cầu thủ hiện nay đều đang nỗ lực. Sân bãi tập luyện ở đây cũng được. Tuy nhiên, các sân tập của chúng tôi không có hàng rào và che chắn xung quanh. Chúng tôi tập chiến thuật sẽ không thuận lợi.

Dù chúng tôi là đội khách, chúng tôi cũng không phàn nàn gì, tuy nhiên nếu chúng tôi được tạo điều kiện tốt hơn, ví dụ là việc nhập cảnh mất tới 1,5 tiếng tại sân bay chẳng hạn. Chúng tôi mất nhiều thời gian cho việc này và toàn đội khá mệt mỏi”.

HLV Park Hang-seo chê bầu Hiển thiếu lịch sự ảnh 2 Hậu vệ Quế Ngọc Hải
Về phần mình, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: “Toàn đội đã có một buổi họp riêng sau trận đấu. Đối với cầu thủ trẻ không chỉ riêng Thanh Bình mà tôi còn nhắc nhở tất cả mọi người. Khi tiếng còi chưa kết thúc thì tất cả chúng ta phải nỗ lực. Chúng ta đã cùng nhau chiến thắng thì chúng ta cùng nhau chấp nhận thất bại. Chúng ta sẽ trưởng thành hơn trong tương lai, ví dụ như Bình có thể có thêm kinh nghiệm khi đối đầu với các đội bóng lớn tại vòng loại cuối cùng này. Khi đã khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển Quốc Gia thì luôn luôn phải nghĩ đến để vượt qua những áp lực và mệt mỏi mà mình đã trải qua”.

Tối 11-10, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với mặt sân thi đấu là sân Sultan Qaboos ở thủ đô Muscat.

Tin cùng chuyên mục