HLV Park Hang-seo: ‘Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức’

Đội tuyển Việt Nam đã khép lại trận cuối cùng trên sân nhà ở vòng loại cuối World Cup 2022 bằng kết quả thua 0-1 trước Oman. Dù vậy, HLV Park Hang-seo cũng đã khen ngợi tinh thần thi đấu và sự nỗ lực của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Việt Nam đã không thể gây bất ngờ trước Oman
Việt Nam đã không thể gây bất ngờ trước Oman

Ông Park cũng tiếc nuối vì đội tuyển đã không giành được kết quả như mong đợi trong trận đấu này qua chia sẻ: “Ngày hôm nay, các cầu thủ của tôi nỗ lực hết sức rồi. Kết quả không như mong muốn thôi”.

Việc trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ ra sân cũng mang tính bắt buộc khi đội vắng một số trụ cột vì chấn thương hoặc mắc Covid-19, bên cạnh đó cũng giúp các cầu thủ này có dịp để thể hiện mình. “Về việc tạo cơ hội cho cầu thủ U23 thi đấu, cũng nên cho tôi cơ hội để có thể đánh giá. Họ phải cho thấy được sự chuẩn bị, chứng tỏ phong độ trong tập huấn. Đại bộ phận đều nói HLV không trao cơ hội, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ U23 cần chứng tỏ được bản thân mình, thì tôi mới trao cơ hội cho họ dễ hơn”, HLV Park Hang-seo nói.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ thêm: “Hôm nay, các cầu thủ U23 đã được vào sân thi đấu. Sự có mặt của họ có ý nghĩa nhất định. Các cầu thủ trẻ sẽ hiểu rõ chiến thuật của đội”.

HLV Park Hang-seo: ‘Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức’ ảnh 1 Ông Park lo ngại lực lượng tiếp tục thiếu hụt ở trận gặp Nhật Bản
Đánh giá về đối thủ Nhật Bản sắp tới, HLV Park Hang-seo cho biết: “Chúng ta sẽ gặp Nhật Bản trên sân khách. Nhật Bản hiện nay thuộc top đầu châu Á. Liệu họ quyết định có dùng cầu thủ giỏi trong trận tới hay không thì chúng tôi phải nghiên cứu trước ngày thi đấu”.

Bên cạnh đó, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tổn thất về lực lượng qua chấn thương của Tiến Linh. HLV Park Hang-seo cho biết chân sút của B.BD đã được đưa đi chụp MRI để xác định tình hình cụ thể. Bên cạnh đó, đội cũng sẽ không có sự phục vụ của Thành Chung do án treo giò. Ngoài ra, ông cho biết thủ môn Văn Lâm sẽ được triệu tập ở trận đấu tới, anh sẽ hội quân khi đội sang Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục