HLV Park Hang-seo bổ sung gấp 3 cầu thủ

Vào đầu tuần, HLV Park Hang-seo đã có đề nghị bổ sung gấp 3 cầu thủ sau khi Võ Nguyên Hoàng dính chấn thương. Sở dĩ ông gọi thêm đến 3 trường hợp bổ sung là đề phòng những ca chấn thương hay mắc Covid-19 trong những ngày tới.

U23 Việt Nam bắt đầu đếm ngược thời gian để bước vào SEA Games 31
U23 Việt Nam bắt đầu đếm ngược thời gian để bước vào SEA Games 31

Tại buổi tập ngày 13-4, đội tuyển U23 Việt Nam đã quy tụ đông đủ lực lượng với sự góp mặt của các cầu thủ vừa hoàn thành thi đấu tại Cúp quốc gia 2022. Tuy vậy, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đã không may mắn gặp phải chấn thương trong quá trình tham dự giải đấu này và lỡ hẹn với U23 Việt Nam.

Nhằm đảm bảo lực lượng cho chiến dịch SEA Games 31, phòng ngừa tình trạng chấn thương có xảy ra cũng như khả năng ảnh hưởng của dịch Covid-19, HLV trưởng Park Hang-seo đã đề xuất triệu tập bổ sung thêm 3 cầu thủ cho U23 Việt Nam, gồm hậu vệ Đặng Văn Tới (Hà Nội), Lương Duy Cương (Đà Nẵng) và tiền đạo Lê Xuân Tú (Hà Nội). Trước đó, tiền vệ Trần Bảo Toàn (HAGL) cũng đã được triệu tập vào đội hình U23 Việt Nam thay cho Hoàng Xuân Tân (Nam Định) bị chấn thương không kịp hồi phục cho SEA Games 31.

HLV Park Hang-seo bổ sung gấp 3 cầu thủ ảnh 1 Các thủ môn khởi động cùng trợ lý Nguyễn Đức Cảnh
Tại buổi tập sáng nay, Đặng Văn Tới đã hội quân tập luyện cùng đội. Trong khi đó, Duy Cương và Xuân Tú tối nay sẽ có mặt tại nơi đóng quân. Văn Tới, Duy Cương và Xuân Tú cũng 3 gương mặt quen thuộc trong các đợt tập trung, tập huấn thời gian qua của U23 Việt Nam.

Theo như kế hoạch, ngày 14-4, đội sẽ hội đủ lực lượng khi 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh.

Tin cùng chuyên mục