HLV Park Hang-seo 24 cầu thủ U22 chuẩn bị gặp các đàn anh

Gần 2 tuần sau khi ĐTQG vào guồng tập luyện để hướng đến vòng loại World Cup 2022, ngày 18-12 tới đây đội tuyển U22 Việt Nam cũng sẽ được hội quân. Đợt tập trung lần này vừa để chuẩn bị cho SEA Games 2021 và cũng nhằm so tài cùng với các đàn anh ở ĐTQG.

HLV Park Hang-seo đã có nhiều sàng lọc lực lượng U22 tại đợt tập trung này. Ảnh: Anh Khoa
HLV Park Hang-seo đã có nhiều sàng lọc lực lượng U22 tại đợt tập trung này. Ảnh: Anh Khoa

Theo danh sách triệu tập, HLV Park Hang-seo đã cho gọi 24 tuyển thủ và điều đáng chú ý là hầu hết đến từ các đội đang thi đấu tại V-League. Số ít thuộc biên chế các đội hạng Nhất là Hoàng Hùng, Thanh Minh (Huế), Công Đến (PVF), Minh Bình (BR-VT) và Hữu Thắng (Bình Định/Viettel).

Việc sàng lọc lại lực lượng sau 3 đợt tập trung trước đó cho thấy ông Park gần như định hình được bộ khung tốt nhất nhằm hướng đến các mục tiêu trong năm 2021, quan trọng nhất chính là việc bảo vệ tấm HCV SEA Games 2021.

Đáng chú ý là qua đợt tập trung lần này là đội sẽ làm “quân xanh” cho các đàn anh ở đội tuyển Việt Nam ở 2 trận đấu tập huấn vào các ngày 23-12 tại Quảng Ninh và ngày 27-12 tại Việt Trì, Phú Thọ.

Đây là các trận đấu cần thiết cho cả 2 đội trong bối cảnh dịch Covid-19 hiện nay khi rất khó để mời các đội nước ngoài sang thi đấu. Theo kế hoạch, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ hội quân tập luyện trở lại vào ngày 18-12 tới. Ngày 22-12 đội sẽ di chuyển tới Quảng Ninh để ngày hôm sau thi đấu cùng ĐTQG trên sân Cẩm Phả. Sau đó, đội trở về tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển về Việt Trì, Phú Thọ để thi đấu trận giao hữu thứ 2 với ĐTQG vào ngày 27-12-2020.

HLV Park Hang-seo 24 cầu thủ U22 chuẩn bị gặp các đàn anh ảnh 1 U22 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu cùng ĐTQG
Danh sách đội tuyển U22 Việt Nam:

Thủ môn: Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hóa), Trần Liêm Điều (Nam Định), Phạm Mạnh Cường (Viettel)

Hậu vệ: Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Cao Trần Hoàng Hùng (Huế), Trần Văn Công (Hà Tĩnh), Hoàng Xuân Tân (Nam Định), Nguyễn Duy Kiên (HAGL)

Tiền vệ: Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Nguyễn Văn Minh (Hà Tĩnh), Ngô Đức Hoàng (Hà Nội), Phan Văn Hiếu (Nam Định); Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt (SLNA); Dụng Quang Nho (HAGL), Huỳnh Công Đến (PVF)

Tiền đạo: Hồ Thanh Minh (Huế); Lê Xuân Tú, Trần Văn Đạt (Hà Nội); Mai Xuân Quyết (Nam Định), Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương), Võ Nguyên Hoàng (Sài Gòn), Lê Minh Bình (Bà Rịa Vũng Tàu).

Tin cùng chuyên mục