HLV Park Hang Seo: Tôi không cử người quay lén Campuchia

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Campuchia diễn ra vào chiều nay, thứ Sáu, ngày 6-12, khi được hỏi liệu có cho người “do thám, quay lén” đối thủ ở bán kết luyện tập hay không, HLV Park Hang Seo đã phủ nhận điều này. Ngoài ra, ông thầy người Hàn quốc cũng dành chút thời gian để nói về bình luận mới đây của HLV Thái Lan Akira Nishino.

HLV hướng dẫn các cầu thủ U22 trong buổi tập sáng nay (Ảnh Dũng Phương)
HLV hướng dẫn các cầu thủ U22 trong buổi tập sáng nay (Ảnh Dũng Phương)

Trước thông tin đã có những đoạn video quay lại buổi tập của U22 Campuchia xuất hiện trên truyền thông, HLV Park Hang Seo thẳng thắn trả lời: “Tôi cực kỳ tôn trọng U22 Campuchia. Tôi không hề cử người đi quay lén hay làm hành động tương tự. Ngay cả phóng viên của Việt Nam, họ cũng rất bận rộn với công việc thường ngày của mình, nên họ cũng sẽ không làm những việc như vậy. Sự thật là, các trợ lý của tôi, nói chung là BHL của U22 Việt Nam đã có băng hình nghiên cứu về đối thủ, chúng tôi đã có những thảo luận và phân tích nên có đầy đủ thông tin cần thiết, thế nên chúng tôi không bao giờ cử người quay lén và tôi cũng sẽ đề nghị các phóng viên Việt Nam không làm chuyện như vậy”.

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo giới hôm qua, ngay sau trận hòa U22 Việt Nam 2-2, kết quả khiến U22 Thái Lan đau đớn bị loại khỏi SEA Games 2019, HLV người Nhật Bản, ông Akira Nishino đã có trả lời vài câu hỏi của phóng viên về quyết định của trọng tài điều hành trận đấu người Bahrain. Ông này có nói ngụ ý rằng, ông tôn trọng quyết định cuối cùng của trọng tài, nhưng phàn nàn trọng tài đã không chính xác khi thổi penalty. “Nhất cử nhất động” của ông Nishino đã được truyền thông gửi câu hỏi đến cho “thầy” Park.

Nói về vấn đề “tế nhị” này, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất khéo léo: “Ông Akira Nishino là bạn của tôi những cũng là đối thủ của tôi. Mỗi chúng tôi đều có đội bóng, có vấn đề của riêng mình, có những quan điểm của riêng mình. Chúng ta không nên bình luận về những phát biểu, quan điểm của các HLV khác, như vậy là không đúng đắn”.

Hướng về trận đấu sắp sửa diễn ra vào tối mai, ông Park nhận định: “Tôi hy vọng các tiền đạo Đức Chinh, Tiến Linh có thể ghi bàn. Thay đổi chiến thuật là không dễ dàng, nhưng có thể tôi phải có những điều chỉnh vì tình hình thể lực của các cầu thủ đang cạn kiệt. Hy vọng, họ sẽ hồi phục tốt trong tối nay và ngày mai. Tình hình chấn thương của các cầu thủ cũng cần có thêm thời gian. Trọng Hùng có thể được tung ra sân trong trận đấu ngày mai đó!”.

Tin cùng chuyên mục