HLV Park Hang Seo: “Quang Hải và Minh Vương nên tự hào về kỳ ASIAD 2018”

Để thua các cầu thủ UAE sau loạt luân lưu, Olympic Việt Nam đã kết thúc chiến dịch ASIAD 2018 với vị trí thư 4 tại môn bóng đá nam. Và với thành tích này, HLV Park Hang-seo tự tin cho rằng bóng đá Việt Nam sẽ vươn lên một tầm cao mới.


Nỗi buồn của các cầu thủ Việt Nam sau khi thua ở loạt sút luân lưu. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Nỗi buồn của các cầu thủ Việt Nam sau khi thua ở loạt sút luân lưu. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trong phòng họp báo sau khi kết thúc trận tranh hạng 3 với các cầu thủ UAE, HLV Park Hang-seo cho biết, các học trò của ông đã cố gắng hết khả năng và ông không có gì phải chê trách cầu thủ.

“Học trò của tôi đã chơi hết khả năng nhưng chúng ta vẫn thua trận và đứng thứ 4 tại ASIAD 2018. Là HLV trưởng, tôi cảm ơn tất cả vì sự ủng hộ, cảm ơn các cầu thủ và chúng tôi sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa ở những giải đấu tiếp theo. Tôi tin các cầu thủ cũng sẽ tiến bộ hơn trong tương lai, cho dù hôm nay họ thất bại", HLV Park Hang-seo phát biểu sau trận đấu.

Sau hai giải đấu thành công trong năm 2018 là VCK U23 châu Á và ASIAD, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc khá tự tin khi nhìn về tương lai bóng đá Việt Nam, tướng Park cho hay:

“Tôi nghĩ rằng Việt Nam hoàn toàn có thể vươn lên tầm mới ở châu Á. Cá nhân tôi sẽ cố gắng để làm những gì tốt nhất cho đội tuyển. Trước mắt chúng tôi sẽ là AFF Cup vào tháng 11 và VCK Asian Cup 2019, chắc chắn những cầu thủ đã thể hiện tốt ở ASIAD sẽ tiếp tục được triệu tập để phục vụ cho ĐTQG”.

Trải lòng thêm về việc Quang Hải và Minh Vương đá hỏng 11m, HLV Park Hang-seo không hề trách các học trò thậm chí ông còn dành lời khen: “Tôi nghĩ họ không có gì phải buồn hoàn toàn tự hào về giải đấu này”.

Tin cùng chuyên mục