HLV Park Hang Seo là Đại sứ thương hiệu Samsung tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa công bố HLV Park Hang Seo (ảnh, phải) là Đại sứ thương hiệu của Samsung tại Việt Nam.
HLV Park Hang Seo là Đại sứ thương hiệu Samsung tại Việt Nam
HLV Park Hang Seo sẽ đồng hành các chiến dịch quảng bá sản phẩm và thương hiệu Samsung cũng như các chương trình của hãng đóng góp cho cộng đồng tại thị trường Việt Nam trong suốt năm 2018 nhằm truyền tải cảm hứng sáng tạo từ những tiến bộ khoa học công nghệ, kỹ thuật số, mang lại những trải nghiệm cuộc sống đầy ý nghĩa của người dùng Việt Nam.
Không những luôn nhìn thấy sức mạnh tiềm ẩn bên trong từng thành viên của đội tuyển, ông còn là nguồn cảm hứng sống, là người truyền lửa để vượt mọi trở ngại. HLV người Hàn Quốc này đã chiếm được cảm tình và sự kính phục của người hâm mộ Việt Nam, không chỉ ở tài năng mà còn ở phong cách điềm tĩnh, lối sống giản dị nhưng rất quyết liệt trong công việc.
Là HLV các đội tuyển quốc gia, U23 và Olympic Việt Nam trong 2 năm, kể từ tháng 10-2017, ông Park Hang Seo đã dẫn dắt U23 Việt Nam lập kỳ tích với chiếc huy chương bạc Giải Vô địch U23 châu Á 2018.
Trong buổi ký kết và công bố chính thức trở thành gương mặt đại diện thương hiệu của Samsung, HLV Park Hang Seo chia sẻ: Với vai trò mới mẻ này, tôi hy vọng sẽ truyền đi cảm hứng mới đến người hâm mộ Việt Nam. Đó là tinh thần bứt phá kiến tạo kỳ tích, chấp nhận thử thách và trở thành người dẫn đầu.

Tin cùng chuyên mục