HLV Park Hang Seo giúp CĐV “thở phào nhẹ nhõm” với Tuấn Anh

Nhà cầm quân người Hàn Quốc có những chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sau chiến thắng 1-0 của tuyển VN trước Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối 10-10.

Tuấn Anh ghi dấu ấn dù chỉ thi đấu 45 phút. Ảnh: MINH HOÀNG
Tuấn Anh ghi dấu ấn dù chỉ thi đấu 45 phút. Ảnh: MINH HOÀNG

Tuấn Anh tiếp tục được HLV Park Hang Seo điền tên vào đội hình xuất phát của tuyển VN ở cuộc tiếp đón Malaysia. Cầu thủ 24 tuổi để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ bằng những động tác kỹ thuật điêu luyện và giúp tuyến giữa của đội tuyển vận hành trơn tru. Tuy nhiên tiền vệ thuộc biến chế HA.GL chỉ chơi được 45 phút trước khi bị thay ra bởi Phạm Đức Huy vào đầu hiệp 2.

Được biết, Tuấn Anh đã gặp phải chấn thương cơ đùi trong hiệp đấu thứ nhất và cố gắng gồng mình chơi bóng đến hết 45 phút đầu tiên. Chàng “nhô” ngồi trên băng ghế dự bị theo dõi tiếp hiệp 2 với cái đùi trái được dán băng keo y tế.   

Nói về chấn thương của học trò, ông Park chia sẻ: “Tuấn Anh bị chấn thương cơ đùi sau ở hiệp 1. Đây không phải là chấn thương quá nặng. Nhưng chúng ta vẫn phải chờ đợi đến ngày mai mới biết kết quả. Tôi luôn sẵn sàng cởi mở để chia sẻ thông tin với báo chí. Tuy nhiên nếu quá mức cho phép sẽ làm ảnh hưởng đến cầu thủ. Điều này tôi mong rằng các phóng viên thông cảm”.

Quay trở lại với trận đấu, HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn đến những cố gắng và nỗ lực của các cầu thủ trong trận đấu, bên cạnh sự ủng hộ hết mình từ phía người hâm mộ đã đến sân tiếp lửa cho đội tuyển.

Công Phượng chia vui Quang Hải sau bàn thắng
“Tôi rất tự hào khi được dẫn dắt các cầu thủ Việt Nam. Rõ ràng, Malaysia đã mạnh hơn nhiều so với AFF Cup 2018. Các học trò đã tuân thủ tốt chiến thuật mặc tuyển VN chỉ thắng 1-0”, ông Park chia sẻ.

Nói về màn trình diễn của Công Phượng và Văn Hậu - 2/3 cầu thủ của tuyển VN đang chơi bóng ở nước ngoài, chiến lược gia 61 tuổi nói: “Không phải cầu thủ nào cũng thi đấu tốt ở các trận được. Cả Công Phượng lẫn Văn Hậu đều chơi tốt ở trận đấu này”.

“Các tiền đạo của tuyển VN tôi đều tin tưởng. Điều quan trọng là quá trình có được bàn thắng. Chúng ta không nên đánh giá thấp các tiền đạo vì họ cũng đã thi đấu rất nỗ lực. Như các bạn biết V-League có rất nhiều cầu thủ ngoại thi đấu ở hàng công nên các tiền đạo nội ít được thi đấu. Còn việc tung Việt Phong vào sân, tôi cho rằng cậu ấy là cầu thủ tốt và sẽ phát triển hơn trong tương lai”, ông Park kết luận.

Tin cùng chuyên mục