HLV Park: ‘Chúng tôi tự tin sẽ chiến thắng U23 Thái Lan’

Dù cho đối thủ là U23 Thái Lan, U23 Campuchia hay U23 Malaysia, nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang-seo tự tin cùng học trò sẽ giành chiến thắng ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Lý Công Hoàng Anh hoàn thành vai trò đội trưởng cho "đàn anh" Đỗ Hùng Dũng. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
Lý Công Hoàng Anh hoàn thành vai trò đội trưởng cho "đàn anh" Đỗ Hùng Dũng. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG

Chiến thắng 2-0 trước U23 Timor Leste vào tối 15-5 trên sân Phú Thọ giúp U23 Việt Nam có 10 điểm, kết thúc bảng A với ngôi đầu và giành vé vào bán kết. Trong khi U23 Indonesia sở hữu tấm vé đi tiếp còn lại của bảng A khi có 9 điểm. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo ở vòng 4 đội xuất sắc SEA Games 31 có thể là U23 Thái Lan, U23 Campuchia hoặc U23 Malaysia. Kết quả được biết khi bảng B kết thúc vào tối mai (16-5).

Trả lời buổi họp báo sau chiến thắng trước U23 Timor Leste, HLV Park Hang-seo cho biết: “Nhìn vào cục diện bảng B, có lẽ U23 Thái Lan và U23 Malaysia sẽ vào bán kết. Tôi chỉ xem U23 Malaysia qua tivi. Họ có hàng phòng ngự chắc chắn, tổ chức rất tốt”.

HLV Park: ‘Chúng tôi tự tin sẽ chiến thắng U23 Thái Lan’ ảnh 1 HLV Park Hang-seo tự tin cùng học trò đánh bại U23 Thái Lan ở bán kết. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
“Trong khi U23 Thái Lan sở hữu những cá nhân chơi bóng kỹ thuật, đặc biệt trên hàng công. Hàng tiền vệ có những cầu thủ tài năng. Chúng tôi cũng chỉ xem họ thi đấu qua video. Ban huấn luyện sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu bán kết. Nhiều người hỏi tôi có tự tin giành chiến thắng trước U23 Thái Lan? Nhiều khả năng U23 Việt Nam sẽ gặp họ, và tôi chỉ nói một chiến binh khi ra chiến trường sẽ không thể nào chiến thắng nếu không tự tin. Vì thế chúng tôi sẽ cố gắng tự tin để thể hiện thật tốt”, ông Park nói về khả năng gặp U23 Thái Lan ở bán kết.

Quay trở lại chiến thắng 2-0 trước U23 Timor Leste, ông cho biết: “Sau trận đấu hôm nay, toàn đội có thêm 3 điểm và lọt vào bán kết với tư cách đầu bảng A. Các học trò của tôi đã cố gắng hết sức. Toàn đội luôn chiến đấu với tinh thần là một, sẽ cải thiện từng điểm yếu và nâng cao tính tổ chức. U23 Việt  Nam sẽ cố gắng có màn trình diễn tốt nhất trong 2 trận còn lại, vượt qua bán kết sẽ vào chung kết”.

Tin cùng chuyên mục