HLV Nishino thẳng tay loại cầu thủ gốc Thụy Điển khỏi đội U22 Thái Lan

Tờ Bangkok Post ngày hôm nay đưa tin HLV Akira Nishino đã thẳng tay gạch tên hậu vệ cánh trái 22 tuổi Kevin Deeromram khỏi danh sách dự kiến của đội tuyển U22 Thái Lan chuẩn bị tham dự SEA Games 30 vì tội nói dối.

Cầu thủ trẻ Kevin Deeromram
Cầu thủ trẻ Kevin Deeromram

Cụ thể trong quãng nghỉ diễn ra FIFA Days vừa qua, cầu thủ mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Thụy Điển lại bất ngờ xin rút khỏi đội U22 vì lý do chấn thương. Tuy nhiên trong lúc toàn đội đang tập luyện, hậu vệ cánh trái 22 tuổi này vẫn có tên trong danh sách của Port FC tham dự Thai League. 

Điều này khiến HLV Akira Nishino hết sức tức giận. Nhà cầm quân người Nhật Bản cho rằng, đây là sự lừa dối. Ông không chấp nhận cách hành xử của một cầu thủ trẻ như Kevin Deeromram bởi đây là cách trốn tránh nghĩa vụ quốc gia.

Vì vậy, nhà cầm quân người Nhật sẽ không gọi cầu thủ gốc Thụy Điển ở bất kỳ ĐTQG nào như một sự trừng phạt dành cho ngôi sao Thái kiều này. 

Tờ Bangkok Post dẫn lời trợ lý Anurak Srikerd: “Hành động của Kevin cho thấy hậu vệ 22 tuổi này không nhận thức được tầm quan trọng của việc trở thành một tuyển thủ quốc gia”

Tuy nhiên cũng theo lời trợ lý này thì HLV Nishino sẽ không hoàn toàn đóng cửa với Kevin: “Chúng tôi muốn Kevin thay đổi thái độ vì hậu vệ này được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng của Thái Lan trong tương lai”.

Kevin từng nằm trong danh sách U23 Thái Lan giành HCV tại SEA Games 2017 ở Malaysia. Hậu vệ này được sinh ra ở Thụy Điển và có cha là người Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục