HLV Nguyễn Văn Sỹ: “Tôi tự tin Nam Định chiến thắng khi thi đấu 11m”

Sau khi cùng Nam Định vượt qua Hà Nội B ở trận play-off  2018, giành suất trụ lại V-League 2019, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tiết lộ bí kíp giúp ông và các học trò thành công, cũng như cho biết kế hoạch của bóng đá thành Nam từ mùa sau.


Niềm vui của Nam Định sau trận đấu. Ảnh: MINH HOÀNG
Niềm vui của Nam Định sau trận đấu. Ảnh: MINH HOÀNG

Kết thúc trận đấu trên sân Vinh, Nam Định đã phải mướt mồ hôi để vượt qua Hà Nội B trên loạt đấu súng cân não bằng chiến thắng với tỷ số 5-3 chung cuộc, trước đó hai đội hòa nhau 0-0 ở 90 phút thi đấu chính thức. Tân binh của ĐT Việt Nam, hậu vệ Đinh Viết Tú là người thực hiện quả đá phạt cuối cùng để đưa đội bóng thành Nam ở lại V-League 2019.

“Trước khi bước vào trận đấu play-off với Hà Nội B, thực sự các cầu thủ gặp phải tâm lý nặng. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc khi học trò đã vượt qua áp lực bản thân. Chiến thắng này rất xứng đáng với những gì mà các cầu thủ đã chuẩn bị và thể hiện trên sân ngày hôm nay.

HLV Nguyễn Văn Sỹ: “Tôi tự tin Nam Định chiến thắng khi thi đấu 11m” ảnh 1 Thủ môn Esele trong tình huống đẩy quả sút luân lưu của đội Hà Nội B. Ảnh: MINH HOÀNG
Khi bước vào loạt sút luân lưu, tôi rất tin tưởng vào học trò của mình bởi chúng tôi đã thi đấu nhiều trận luân lưu rồi. Họ có rất nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh ở loạt sút này”, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ với giọng khá tự hào và không giấu được niềm vui sau khi giúp đội bóng quê hương trụ lại thành công ở V-League 2019.

Tại mùa giải 2018, Nam Định đã vượt qua hai trận đấu nghẹt thở với Cần Thơ và Hà Nội B để giành vé ở lại với sân chơi V-League 2019. Trong ngày vui, HLV Nguyễn Văn Sỹ tin rằng, mùa giải tới, đội chủ sân Thiên Trường sẽ trình diễn diện một bộ mặt mới hơn rất nhiều.

HLV Nguyễn Văn Sỹ: “Tôi tự tin Nam Định chiến thắng khi thi đấu 11m” ảnh 2 Niềm vui của khán giả Nam Định trên sân Vinh
“Chúng tôi đã có kế hoạch cho mùa giải tới. Chắc chắn, Nam Định sẽ không vất vả như thế này vì các cầu thủ đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, trải qua một mùa giải quý giá trong lần đầu tham dự V-League 2018", HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục