HLV Nguyễn Tuấn Phong tái xuất trong khu kỹ thuật CLB TPHCM

Sau thời gian nghỉ ngơi dành phần nhiều thời gian cho gia đình kể từ khi bất ngờ chia tay CLB Sài Gòn, mới đây HLV Nguyễn Tuấn Phong đã quyết định quay trở lại sân cỏ. Lần này đồng hành cùng đàn anh Trần Minh Chiến trong khu kỹ thuật CLB TPHCM.

HLV Nguyễn Tuấn Phong chính thức gia nhập CLB TPHCM
HLV Nguyễn Tuấn Phong chính thức gia nhập CLB TPHCM

Phía CLB TPHCM cũng đã xác nhận thông tin Tuấn Phong chính thức gia nhập đội bóng này trong vai trò trợ cho cho HLV Trần Minh Chiến từ mùa bóng 2022. Đây cũng là trợ lý đầu tiên mà HLV Trần Minh Chiến mời về cùng team kể từ khi ông nhận lời xuất hiện trong cabin chỉ đạo của CLB TPHCM.

Cả hai vốn không xa lạ gì nhau. Họ vốn có xuất phát điểm giống nhau là từng khoác áo Công an TPHCM, sau đó cả cùng có thời gian là cộng sự của nhau ở trong tâm PVF. Thời điểm ông Trần Minh Chiến đến với CLB Becamex Bình Dương thì Nguyễn Tuấn Phong sau đó cũng có mặt tại “lò” đào tạo trẻ của đội bóng này trước khi nhận lời làm trợ lý cho HLV Phan Văn Tài Em ở CLB Sài Gòn.

HLV Nguyễn Tuấn Phong tái xuất trong khu kỹ thuật CLB TPHCM ảnh 1 Nguyễn Tuấn Phong là trợ lý đầu tiên HLV Trần Minh Chiến mời gia nhập cùng CLB TPHCM nhằm chuẩn bị cho mùa bóng 2022
Năm 2020, HLV trẻ này khá sốc khi bất ngờ bị chủ tịch kiêm HLV CLB Sài Gòn khi ấy là ông Vũ Tiến Thành thanh lý hợp đồng cùng một loạt cầu thủ. Dù nhận được nhiều lời mời sau đó, nhưng Nguyễn Tuấn Phong đều từ chối để dành nhiều thời gian cho gia đình, phụ bà xã bán quán ăn.

Nhưng mới đây, trước lời mời của đàn anh Trần Minh Chiến, một lần nữa Tuấn Phong đã nhận lời tái xuất cùng bóng đá. CLB TPHCM sẽ chính thức đi vào tập luyện trong vài ngày tới với nhiều thay đổi cả từ khu kỹ thuật cho đến cầu thủ.

Tin cùng chuyên mục