HLV Nguyễn Thành Công chia tay đội Thanh Hóa sau 3 tháng

Chiều 11-9, vị thuyền trưởng xứ Nghệ đã chấm dứt hợp đồng với đội bóng xứ Thanh trước khi LS V-League 2020 được nối lại sau đây 2 tuần.

HLV Nguyễn Thành Công chia tay CLB Thanh Hóa vào giữa mùa bóng. Ảnh: THFC
HLV Nguyễn Thành Công chia tay CLB Thanh Hóa vào giữa mùa bóng. Ảnh: THFC

Đây là kết quả trong cuộc họp nội bộ giữa HLV Nguyễn Thành Công và Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa vào chiều cùng ngày. Nguyên nhân dẫn đến việc chia tay của ông Công là bởi vị thuyền trưởng xứ Nghệ cảm thấy mệt mỏi và không đồng thuận với cách quản lý đến từ ban lãnh đạo.

Trước đó vào tối 10-9 đã rò rỉ hai văn bản của CLB Thanh Hóa do Giám đốc kỹ thuật Lê Đình Hoàng ký được gửi đến ban huấn luyện. Theo đó HLV Nguyễn Thành Công phải báo cáo đội hình chính thức và dự bị trong các trận còn lại của LS V-League 2020. Nếu muốn thay người trong trận đấu, ông Công phải thông qua ý kiến của ban huấn luyện.

HLV Nguyễn Thành Công chia tay đội Thanh Hóa sau 3 tháng ảnh 1 Nhà cầm quân này đã góp phần lớn trong việc vực dâỵ đội Thanh Hóa vốn sa sút ở đầu mùa bóng
Ngoài ra văn bản còn đính kèm một số yêu cầu trong cách sử dụng ngoại binh và phải giúp đội bóng xứ Thanh cán đích trong top 8 của giai đoạn một LS V-League 2020. Cảm thấy những yêu cầu không phù hợp và không muốn bản thân bị gò bó nên HLV Nguyễn Thành Công đã quyết định ra đi. Đây là điều được tiên liệu với cách hành xử như muốn “ép người ta” từ đội bóng xứ Thanh.
Trong cuộc họp nội bộ hai bên đã thống nhất không có chuyện đền bù 3 tháng hợp đồng như trong văn bản của đội bóng xứ Thanh gửi đến.
HLV Nguyễn Thành Công chia tay đội Thanh Hóa sau 3 tháng ảnh 2 Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước quy định mới đây của lãnh đạo đội Thanh Hóa
HLV Nguyễn Thành Công bắt đầu dẫn dắt đội bóng xứ Thanh từ vòng 4 LS V-League 2020. Ông Công với tài năng của mình đã kéo đội Thanh Hóa từ vị trí cuối bảng để leo lên đứng hạng 8 với 14 điểm. Với thứ hạng hiện tại thì đội bóng xứ Thanh đang nắm nhiều lợi thế cho cuộc đua trụ hạng.
CLB Thanh Hóa sẽ sớm công bố người thay thế HLV Nguyễn Thành Công. Nhiều khả năng cựu cầu thủ Lê Hồng Minh sẽ được chọn ngồi vào ghế nóng ở xứ Thanh.

Tin cùng chuyên mục