HLV Nguyễn Quốc Tuấn xin từ chức

Trong một quyết định được xem là không có nhiều bất ngờ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chính thức xin rút lui sau thất bại của CLB HA.GL trước SLNA trên sân nhà vào chiều 14-10. Quyết định trên đã được lãnh đạo đội bóng này chấp thuận và chính thức ra thông báo vào sáng nay 15-10.

HLV Quốc Tuấn (bìa trái) và trợ lý Dương Minh Ninh (ngồi cạnh) trong khu kỹ thuật đội HA.GL. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
HLV Quốc Tuấn (bìa trái) và trợ lý Dương Minh Ninh (ngồi cạnh) trong khu kỹ thuật đội HA.GL. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tạm thay thế HLV trưởng Quốc Tuấn sẽ là trợ lý Dương Minh Ninh trong khi chờ có HLV trưởng mới. Phát biểu sau khi từ chức, HLV Quốc Tuấn cho biết: “4 trận vừa qua, đội đã thi đấu không đạt được kết quả như mong muốn. Tôi xin nhận trách nhiệm cho những thất bại này và xin rút lui khỏi vai trò HLV trưởng. Chúc đội bóng sẽ gặt hái được kết quả tốt hơn trong thời gian tới”. 

HLV Quốc Tuấn vốn được đưa lên ghế HLV trưởng từ năm 2015 thay HLV Grachen. Sau gần 3 mùa bóng dẫn dắt, thực sự ông Tuấn đã gặp nhiều thử thách khi lứa “cầu thủ vàng” của bầu Đức cứ luôn lận đận ở khu vực cuối bảng.

Việc bầu Đức quyết định đôn trợ lý Minh Ninh lên có thể là bước tạm thời trong khi chờ sự tiếp nhận của HLV Chung Hae Seong (Hàn Quốc). Người sẽ sang HA.GL vào tuần sau để đóng vai Giám đốc kỹ thuật, nhưng có thể sẽ làm việc “2 trong 1” ở đội bóng này sớm hơn so với dự kiến.

Tin cùng chuyên mục