HLV Nguyễn Quốc Tuấn đề nghị BTC bảo đảm an toàn ở trận chung kết U16 Đông Nam Á

Tại buổi họp báo trước trận chung kết giải U16 Đông Nam Á 2022, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lo ngại tái diễn hình ảnh xấu xí từ CĐV đội Indonesia như ở vòng bảng. Ông đề nghị BTC giải bảo đảm an toàn cho các cầu thủ. 

HLV Nguyễn Quốc Tuấn lo ngại về công tác an toàn trên khán đài
HLV Nguyễn Quốc Tuấn lo ngại về công tác an toàn trên khán đài

Tối nay, 12-8, đội tuyển U16 Việt Nam sẽ tranh chung kết với đội chủ nhà U16 Indonesia. Trận đấu diễn ra trên sân Maguwoharjo, dự kiến sẽ có gần 30.000 khán giả đến sân. 

Phát biểu trước trận chung kết, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói: “Đây sẽ là trận đấu đầy căng thẳng và kịch tính. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, tôi cũng có một số ý kiến với BTC giải U16 Đông Nam Á 2022. Tôi hy vọng BTC sẽ đảm bảo an ninh cho cầu thủ U16 Việt Nam, đặc biệt ở giai đoạn chuẩn bị cho trận đấu. Ở lần gặp nhau trước đó, khán giả gây áp lực rất nhiều cho cầu thủ chúng tôi. Hy vọng BTC sẽ đảm bảo an ninh ở phần phía sau cầu môn cho U16 Việt Nam”.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đề nghị BTC bảo đảm an toàn ở trận chung kết U16 Đông Nam Á ảnh 1 U16 Việt Nam sẵn sàng cho trận chung kết 

 HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói thêm: “Tôi nghĩ văn hóa cổ vũ ở mỗi quốc gia là khác nhau. Về phía ndonesia, tôi đánh giá họ cổ vũ quá cuồng nhiệt dẫn đến một số người hành động hơi quá mức. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải có sự chuẩn bị về mặt tâm lý cho các cầu thủ trong mọi thời điểm, đặc biệt là ở đầu mỗi hiệp”.

 Trước đó, hai đội đã gặp nhau ở vòng đấu bảng, một số CĐV Indonesia đã tỏ ra quá khích khi la ó trong suốt trận. Một số người còn ném vật thể lạ xuống vị trí cầu thủ Việt Nam nhặt bóng.

Tin cùng chuyên mục