HLV Nguyễn Minh Phương dẫn dắt CLB Bà Rịa-Vũng Tàu

Không lâu sau khi bổ nhiệm HLV Trần Minh Chiến làm “thuyền trưởng” ở CLB TPHCM, lãnh đạo đội bóng này đã chấp thuận để trợ lý Nguyễn Minh Phương sang làm HLV trưởng CLB Bà Rịa-Vũng Tàu.

BR-VT là CLB thứ 4 HLV Minh Phương dẫn dắt từ trước đến nay. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
BR-VT là CLB thứ 4 HLV Minh Phương dẫn dắt từ trước đến nay. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sự điều chuyển này được xem là không bất ngờ bởi dàn trợ lý tại CLB TPHCM có nhiều người đủ sức để dẫn dắt CLB hạng Nhất, kể cả đội bóng nhiều tham vọng như BR-VT.

HLV Nguyễn Minh Phương vốn đến CLB TPHCM vào cuối mùa bóng 2020 trong vai trò trợ lý cho HLV Chung Hae-seong. Nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội hạng Nhất BR-VT, ông Nguyễn Minh Phương sẽ có cơ hội gặp lại các đội bóng cũ mà mình từng dẫn dắt trước đây là Bình Phước và Long An. Nhưng ở thời điểm này, nhiệm vụ của ông sẽ nặng hơn trước khi BR-VT vốn có tham vọng và luôn hướng đến mục tiêu thăng hạng.

Đó cũng là điều áp lực, bởi thực lực của BR-VT khá tốt cùng nền tảng mà HLV Trần Minh Chiến xây dựng ở hai năm qua, luôn giữ đội này trong tốp đua thăng hạng và là một thế lực ở giải đấu này.

Với HLV Trần Minh Chiến, việc dẫn dắt CLB TPHCM được xem là sự trở về, bởi nhà cầm quân này vốn trưởng thành từ “lò” Năng khiếu Nghiệp vụ TPHCM, sau đó thành danh ở đội Công an TPHCM.

Tin cùng chuyên mục