HLV Nguyễn Hữu Thắng yêu cầu xem lại bàn thua của CLB TPHCM

Sau thất bại ngược 1-2 trước đội khách Topenland Bình Định thuộc vòng 12 V-League 2022 vào tối 12-8, HLV Nguyễn Hữu Thắng của CLB TPHCM thể hiện sự không hài lòng về công tác trọng tài.

HLV Nguyễn Hữu Thắng thất vọng khi CLB TPHCM thua ngược đầy đáng tiếc. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
HLV Nguyễn Hữu Thắng thất vọng khi CLB TPHCM thua ngược đầy đáng tiếc. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG

Ở buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân CLB TPHCM chỉ ra 2 tình huống mà theo cảm nhận của ông là trọng tài đã “sai số”. Đầu tiên là pha đánh đầu của Ngô Tùng Quốc được ông Thắng cho qua vạch vôi. Cao trào xảy ra ở phút 89, ông Thắng cho rằng Xuân Nam đã dùng tay chơi bóng trước khi Jermie Lynch ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Topenland Bình Định.

“Mọi tình huống trên sân thì tôi nghĩ mọi người đều nhìn nhận được vấn đề. Vẫn còn clip để mọi người xem lại. Nhất là tình huống của Ngô Tùng Quốc, tôi đã xem lại và cảm nhận cá nhân bóng đã qua vạch vôi. Còn bàn thắng gỡ hòa của Topenland Bình Định, rất đông cầu thủ đều thấy Xuân Nam đã lấy tay gạt bóng trước để đồng đội đá vào. Biết sao được đó là bóng đá”, ông Thắng cảm thán.

“Trong bàn thua đầu tiên thì các cầu thủ của tôi đã làm hết sức. Chỉ là không có sự may mắn. Tôi muốn mọi người xem lại tình huống Xuân Nam đã lấy ngực hay bóng chạm tay chưa?”, ông Thắng tiếp lời.

HLV Nguyễn Hữu Thắng yêu cầu xem lại bàn thua của CLB TPHCM ảnh 1 HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh giá cao sự hòa nhập rất nhanh của Lee Nguyễn. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò, với tinh thần thi đấu lăn xả và rất tốt. Ngoài ra, ông cũng dành lời khen đến sự hòa nhập rất nhanh của Lee Nguyễn sau 3 ngày tập luyện cùng đội.

“Đây là trận cầu có rất nhiều cảm xúc. Học trò có bàn thắng thì tôi vỡ òa cảm xúc. Nhưng kết quả không như ý thì buồn, nhưng vẫn phải cảm ơn mọi người. Chỉ là may mắn chưa đến với CLB. Tôi cùng các cầu thủ phải cố gắng cao nhất từng trận đấu một. Còn kết quả thế nào thì phải đến cuối giải biết được. Thua thì ai cũng buồn, nhưng tôi luôn có niềm tin với cầu thủ. Vì các bạn ấy đã thi đấu với tinh thần cống hiến. Đây là điểm sáng trong trận đấu”, ông Thắng chia sẻ.

Trận đấu cuối cùng lượt đi, CLB TPHCM sẽ bước vào trận derby với CLB Sài Gòn, đội bóng đang đứng cuối bảng.

Tin cùng chuyên mục