HLV Nguyễn Đức Thắng: Topenland Bình Định đã đàm phán với Đặng Văn Lâm

Hưng phấn sau khi cùng Topenland Bình Định đánh bại đội chủ nhà TPHCM tỉ số 2-1 ở vòng 12 V-League 2022 vào tối 12-8, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ về tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm tại đất Võ.

Để ngoại binh Bygrave Atapharoy mở điểm cho CLB TPHCM ở phút 27, nhưng 2 bàn thắng trong 5 phút cuối trận của Jermie Lynch và Hồ Tuấn Tài đã giúp Topenland Bình Định tìm lại công thức chiến thắng. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng nâng tổng điểm lên con số 17, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 5. Dù có 3 điểm đầy cảm xúc, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của học trò.  

Ông Thắng chia sẻ ở buổi họp báo sau trận: “Cảm xúc của người làm HLV thắng thì vui, thua thì buồn. Nhưng tôi là người luôn lạc quan. Topenland Bình Định tạo ra áp lực thì sẽ có bàn thắng. Tiếc vì một số tình huống đội thiếu may mắn. Nhưng gói gọn lại, chúng tôi chỉ chơi tốt trong nửa đầu hiệp 1 trước khi đánh mất thế trận. Đến những phút cuối, khi ban huấn luyện có sự thay đổi để tạo được nhiều áp lực hơn thì các học trò mới chơi tốt lại”.

Chiến thắng giúp HLV Nguyễn Đức Thắng tạm giữ “ghế nóng” ở Topenland Bình Định, dù trước khi bóng lăn, có nhiều tin đồn ông Thắng sẽ bị đội bóng sa thải vì thành tích phập phù trong thời gian qua. “Tôi không quan tâm đến tin đồn, việc tôi thì tôi làm. Tôi không quan tâm đến những điều ngoài lề”, ông Thắng khẳng định.  

HLV Nguyễn Đức Thắng: Topenland Bình Định đã đàm phán với Đặng Văn Lâm ảnh 1 Hồ Tấn Tài là "thần tài" của Topenland Bình Định. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
Một tin đồn khác có liên quan đến đội bóng đất Võ là thương vụ với Đặng Văn Lâm - thủ môn đang khoác áo Cerezo Osaka tại J-League (Nhật Bản). Nhà cầm quân Hà Nội gốc chia sẻ: “Đã có tin đồn tức là có. Topenland Bình Định đã có đàm phán với Văn Lâm và đang đi đến bước tiến cuối cùng. Tuy nhiên, tôi không thể tiết lộ thêm”.  

Quay trở lại với trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận bóng đá có sự va chạm nhưng trọng tài Trương Hồng Vũ đã bỏ một số lỗi xứng đáng phải nhận thẻ của CLB TPHCM.

“Chúng tôi chấp nhận bỏ tuyến giữa để Lee Nguyễn cầm bóng. Cậu ấy vào sân khi CLB TPHCM đang dẫn 1-0 và chủ yếu cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, sự liên kết của Lee với cặp tiền đạo ngoại chưa ăn ý. Bởi mới 2 ngày tập luyện thì rất khó để nói ăn ý. Đó là lý do chúng tôi chấp nhận bỏ trung tuyến”, chiến lược gia của Topenland Bình Định tiếp lời.

Tin cùng chuyên mục