HLV Monaco tiết lộ: Dẫn dắt PSG mùa tới có thể là... Mourinho

HLV Leonardo Jardim của AS Monaco hôm nay khẳng định mình sẽ không đến PSG mùa tới mà người thay thế Unai Emery có thể là người đồng hương Bồ Đào Nha với ông.

HLV Leonardo Jardim
HLV Leonardo Jardim

Ông Leonardo Jardim là HLV đương nhiệm của Monaco. Vị HLV người Bồ Đào Nha nằm trong số các ứng cử viên cho vị trí “thuyền trưởng” PSG mùa giải tới vì đội chủ sân Công viên các hoàng tử không hài lòng về việc đội bóng của HLV Unai Emery hai mùa liên tiếp bị loại sau vòng knock out Champions League.

Ông Jardim chuẩn bị cùng Monaco đấu với PSG ở chung kết League Cup vào rạng sáng 1-4. Trong buổi họp báo trước trận đấu, ông Jardim bác bỏ thông tin ông dẫn dắt PSG mùa giải tới “Chắc chắn tôi sẽ không là tân HLV của PSG nhưng tôi biết đó có thể là một đồng hương của tôi”. Ngay lập tức mọi người nghĩ tới HLV Jose Mourinho, đương nhiệm ở Manchester United.

Tiền vệ Marco Verratti thừa nhận PSG đang chịu sức ép rất lớn phải vô địch League Cup. “Chúng tôi chịu sức ép lớn tới mức phải vô địch League Cup sau khi bị loại khỏi Champions League. Chúng tôi luôn bị la ó khi không thể chiến thắng”, So với Monaco, PSG có nhiều cầu thủ tập trung cho đội tuyển quốc gia đợt vừa qua nên ít có thời gian tập luyện chung với nhau nhằm chuẩn bị trận đấu này là một bất lợi.

Tin cùng chuyên mục