HLV Max Allegri hối thúc Juventus tuyển mộ thêm 3 tân binh

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa Serie A sẽ bước vào mùa giải mới, HLV Max Allegri đề nghị ban lãnh đạo Juventus mua thêm 3 cầu thủ nữa.
Filip Kostic (Frankfurt) và Leandro Paredes (PSG) là 2 mảnh ghép mà Max Allegri đòi hỏi
Filip Kostic (Frankfurt) và Leandro Paredes (PSG) là 2 mảnh ghép mà Max Allegri đòi hỏi

Paul Pogba không phẫu thuật chấn thương nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đó là lý do mà HLV Max Allegri lên kế hoạch tăng cường 2 tiền vệ nữa để vừa bổ sung tuyến giữa vừa sẵn sàng ứng phó cho khả năng cầu thủ người Pháp phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Juventus, nhà cầm quân 54 tuổi đề nghị mua thêm 3 cầu thủ nữa trước khi mùa giải mới bắt đầu là Filip Kostic của Eintracht Frankfurt, Leandro Paredes của PSG và Alvaro Morata của Atletico Madrid.

Kostic đã được Juventus tiếp cận hơn một tháng nay nhưng chưa thỏa thuận được mức phí chuyển nhượng. West Ham từng đề nghị Frankfurt 20 triệu euro đổi lấy sự tự do cho tiền vệ Serbia nhưng không thành công. Điều đó cho thấy muốn lấy cầu thủ 29 tuổi này thì Juventus phải đưa ra mức giá cao hơn con số 20 triệu euro. Kostic chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Đức nhưng mức phí hơn 20 triệu euro cho thấy được chất lượng của cầu thủ này.

Ông Allegri cũng nhắm tới Paredes đang thất sủng ở PSG. Tiền vệ người Argentina không tìm được chỗ đứng ở đội bóng thủ đô nước Pháp. Cầu thủ 28 tuổi này gia nhập PSG từ Zenit năm 2019 với giá hơn 40 triệu euro nhưng bây giờ chỉ còn lại 15 triệu euro. Cả Kostic và Paredes có mức phí không cao nên khả năng sẽ được Juventus xúc tiến nhanh để HLV Allegri lắp ghép vào đội hình cho mùa giải mới.

Tiền đạo Morata được ông Allegri nhắc ban lãnh đạo khá lâu nhưng gặp khó khăn trong đàm phán với Atletico Madrid. Juventus đã từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt 35 triệu euro hồi tháng 6 vừa qua sau 2 năm mượn từ Altetico Madrid. Bây giờ, Juventus muốn mượn tiếp nhưng Atletico Madrid giờ đây đưa ra phương án bán đứt với giá 20 triệu euro. Ông Allegri cho rằng Morata là mảnh ghép cuối cùng cho hàng tấn công của Juventus bước vào mùa giải 2022-2023.

Ngược lại, Manchester City có thể giải cứu Arthur khỏi sân Allianz. Cựu tiền vệ Barcelona không phù hợp với lối chơi của Juventus nên không được sử dụng nhiều.  HLV Guardiola đề xuất đưa Gundogan sang Juventus để đổi lại có Arthur. Đề xuất này đang được phía Juventus cho biết là “tìm hiểu thêm” trước khi trả lời vài ngày tới.

Tin cùng chuyên mục