HLV Mauricio Sarri khen ngợi Ronaldo và Dybala

Juventus giành thắng lợi rất thuyết phục trên sân Genoa khiến HLV Maurizio Sarri lần đầu khen ngợi cặp tấn công Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala.
Paulo Dybala ghi bàm đều đặnj
Paulo Dybala ghi bàm đều đặnj

HLV Maurizio Sarri từng đưa tên Paulo Dybala vào danh sách cần bán khi mới tiếp quản Juventus hè 2019. Mùa giải 2018-2019 cũng là mùa đáng quên với tiền đạo Argentina bởi vì cựu HLV Allegri dồn mọi ưu tiên cho Cristiano Ronaldo vừa gia nhập đội bóng. Cái giá 60 triệu euro của Dybala khiến nhiều đội bóng phải rút tay nên Sarri buộc phải sử dụng cầu thủ 26 tuổi này.

Cầu thủ thân tín với Sarri là Gonzalo Higuain càng chơi càng sa sút buộc ông phải tung Dybala vào đội hình xuất phát kể từ khi Serie A trở lại sau dịch bệnh Covid-19. Tiền đạo Argentina là cầu thủ ấn tượng nhất của Juventus trong 3 trận đấu ở Serie A vừa qua khi trận nào cũng có bàn thắng. Trên sân của Genoa, Dybala cầm bóng đột phá ngay trong vòng cấm và mở tỷ số cho Juventus.

Ronaldo cũng dần tìm lại tốc độ và những cú dứt điểm sấm sét. Tiền đạo Bồ Đào Nha bứt phá từ nửa sân và tung cú dứt điểm mạnh tới nỗi thủ môn Genoa đã chạm tay vào bóng vẫn không cản được bàn thua. Douglas Costa đưa Juventus lên dẫn 3-0 trước khi Genoa ấn định tỷ số chung cuộc 1-3.

HLV Sarri sau trận đấu thừa nhận rằng đã có những thay đổi ấn tượng trong lối chơi của Juventus. Quan trọng nhất là Ronaldo và Dybala đã kết hợp tốt với nhau rất tốt trong những trận vừa qua để giúp Juventus giành trọn 9 điểm sau 3 trận Serie A. Ngoài ra, ông Sarri ngợi khen Adrien Rabiot đã dần bắt nhịp với lối chơi của Juventus. Cầu thủ người Pháp quán xuyến rất tốt tuyến giữa và thường xuyên nhô cao tham gia tấn công. Ông Sarri còn nói thêm là không muốn đề cập tới vụ Miralem Pjanic đã chuyển sang Barcelona.

Hiện tại, Juventus đang hơn Lazio 4 điểm trong cuộc đua ngôi vô địch Scudetto và giải còn 9 vòng đấu nữa. Dybala có động lực thi đấu bởi khát vọng được HLV Sarri giữ lại cho mùa giải mới. Ronaldo cũng có mục tiêu phấn đấu bởi anh cần thêm 1 bàn thắng nữa để trở thành cầu thủ Juventus có được 25 bàn/mùa giải Serie A kể từ Omar Sivori mùa giải 1960-1961 tới nay.

                                                                                            HOÀNG HƯNG

Tin cùng chuyên mục