HLV Mauricio Pochettino sắp rời PSG?

Ngay sau khi đăng quang Ligue 1, HLV Mauricio Pochettino được cho là sẽ rời Paris Saint-Germain ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
Mauricio Pochettino khó còn tương lai với PSG
Mauricio Pochettino khó còn tương lai với PSG
Dù có lần thứ 10 vô địch Ligue 1 nhưng mùa giải năm nay bị xem là thất bại với PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp dừng bước sớm ở Champions League cũng như bị loại khỏi Cúp Quốc gia. Thuyền trưởng Mauricio Pochettino là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất khi mà trước mùa giải, ông được bổ sung rất nhiều ngôi sao như Lionel Messi, Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma... nhưng thành tích lại trái kỳ vọng.
Báo chí nước Pháp từng không ngớt lời chỉ trích chiến lược gia người Argentina rằng ông "chưa đủ tầm", không có cái uy để đoàn kết các siêu sao trong đội hình. Trong một diễn biến mới nhất, tờ Le Parisien đưa tin rằng Mauricio Pochettino sắp bị thay thế. Giới chủ Qatar đã ngán ngẩm với cựu HLV Tottenham và sẵn sàng loại ông ngay khi mùa giải khép lại. Các ứng viên nổi bật nhất đó là Antonio Conte và Zinedine Zidane. 
HLV Mauricio Pochettino sắp rời PSG? ảnh 1 Antonio Conte hay Zinedine Zidane sẽ dẫn PSG mùa tới?
Các fan hâm mộ PSG đã trông ngóng Zinedine Zidane ngồi vào ghế nóng ngay từ khi... mùa giải năm nay khởi tranh. Huyền thoại người Pháp kể từ khi rời Real Madrid đã "nghỉ xả hơi" cho đến nay và bản thân ông cũng từng thổ lộ một khả năng dẫn dắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trong quá khứ. Với Antonio Conte, dù ông đang dẫn dắt Tottenham Hotspur nhưng với tham vọng rất lớn, người ta hoài nghi về khả năng ở lại Bắc London lâu dài của chiến lược gia người Ý. Tờ Le Parisien còn mạnh miệng tuyên bố rằng chính Conte đã chủ động đề xuất với những ông chủ Qatar của PSG về một hợp đồng 2 năm. Không phải là không có cơ sở khi Tottenham vẫn chưa chắc suất có mặt tại Champions League mùa sau, trong khi đội bóng này chưa bao giờ được xem là đối trọng đua tranh các danh hiệu. Khát khao của một "chuyên gia săn cúp" chắc chắn khó lòng giữ chân Conte gắn bó với "Gà trống".
Paris Saint-Germain sẽ đối diện với một mùa hè biến động khi Kylian Mbappe gần như sẽ gia nhập Real Madrid, HLV Mauricio Pochettino cũng sẽ ra đi, cùng với đó là cuộc chia tay được dự báo từ trước của nhiều cái tên như Angel Di Maria, Keylor Navas, Julian Draxler,...

Tin cùng chuyên mục