HLV Malaysia tiết lộ nguyên nhân khiến đội nhà thất bại trước ĐT Việt Nam

Gần như thất bại toàn tập trước ĐT Việt Nam với tỉ số chung cuộc 0-2 ở lượt trận thứ 3 bảng A, AFF Cup 2018. HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia tiết lộ nhiều nguyên nhân khiến cho ông và các học trò không thể tạo nên bất ngờ trước đoàn quân áo đỏ.


HLV Tan Cheng Hoe
HLV Tan Cheng Hoe

Theo đó, vị thuyền trưởng của Malaysia nhận định rằng đây là trận đấu tốt của các học trò. Thế nhưng, Malaysia đã phải trả giá quá đắt về sự thiếu tập trung trong phòng ngự khi mắc nhiều sai lầm. Trong khi đó, hàng tiền vệ không có những đường chuyền quyết định trước hàng thủ ĐT Việt Nam được tổ chức quá tốt.

"Chúng tôi đã kiểm soát rất tốt về tâm lý trước sức ép từ khán giả Việt Nam, bên cạnh đó chúng tôi cũng đã tìm hiểu sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã không tập trung ở một số tình huống phòng ngự và Malaysia đã phải trả giá cho điều này", ông Tan Cheng Hoe cho biết.

Để thua ĐT Việt Nam với tỷ số 0-2 ở lượt trận thứ hai bảng A, AFF Cup 2018. Thế nhưng, HLV Tan Cheng Hoe đây là trận đấu tốt hơn so với hai chiến thắng trước đó của ĐT Malaysia: "Chúng tôi đã chơi tốt hơn 2 trận đấu trước tuy nhiên có một vài tình huống không tốt và bị thủng lưới sớm. Bên cạnh đó các tình huống chuyền bóng cuối cùng không tốt".

Trước câu hỏi, ông có bất ngờ về chiến thuật của ĐT Việt Nam ở trận thua này, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Chúng tôi không bất ngờ về chiến thuật của HLV Park Hang Seo, vì trước khi sang Việt Nam đã tìm hiểu khá kỹ. Các bạn tấn công nhanh ở 1/3 sân đối phương, chúng tôi biết điều đó nhưng hàng thủ đã mắc sai lầm, điều này đã bị trả giá".

Tin cùng chuyên mục