HLV Mai Đức Chung hài lòng với kết quả bốc thăm bóng đá nữ SEA Games 31

Tương tự như các đồng nghiệp U23, lá thăm đã đưa các cô gái Việt Nam cùng bảng với đội nữ Indonesia. Nhưng trên thực tế thì nữ Indonesia không mạnh như bóng đá nam, nên HLV Mai Đức Chung đã thở phào sau khi xác định các đối thủ ở vòng bảng.

Đội tuyển nữ Việt Nam hướng đến mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games 31
Đội tuyển nữ Việt Nam hướng đến mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games 31

Môn bóng đá nữ được tiến hành bốc thăm trước môn bóng đá nam, qua đó hai đội giành HCV ở hai kỳ SEA Games gần đây là Việt Nam và Thái Lan được phân vào nhóm 1, làm hạt giống ở hai bảng.

Cựu Quả bóng vàng Việt Nam Ngọc Châm được mời bốc thăm chia bảng cho môn bóng đá nữ. Qua đó, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Philippines, Indonesia và Campuchia. Bảng B gồm: Thái Lan, Singapore, Myanmar và Lào. Theo lịch thi đấu, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở trân ra quân ngày 9-5, sau đó lần lượt gặp Philippines (11-5) và Campuchia (14-5).

HLV Mai Đức Chung hài lòng với kết quả bốc thăm bóng đá nữ SEA Games 31 ảnh 1 Q.Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trò chuyện cùng hai HLV Mai Đức Chung và Park Hang-seo tại buổi bốc thăm. Ảnh: MINH HOÀNG
Đội tuyển nữ Việt Nam hiện đang tập huấn tại Hà Nội với thành phần 31 cầu thủ, theo kế hoạch từ ngày 6-4 sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc và thi đấu 6 trận. Sau đó về nước chốt lại danh sách tham dự SEA Games 31.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Kết quả bốc thăm tôi cho là công bằng, sòng phẳng. Tôi đánh giá cao tất cả các đội tham dự SEA Games 31, các đội đều có sự tiến bộ rõ rệt và được đầu tư tốt. SEA Games lần này rất gay go với bóng đá nữ Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là phấn đấu đầu bảng, sau đó là bảo vệ huy chưng vàng. Chúng tôi đang hội đủ nhiều thuận lợi từ lực lượng, lợi thế sân nhà…”.

HLV Mai Đức Chung hài lòng với kết quả bốc thăm bóng đá nữ SEA Games 31 ảnh 2

Tin cùng chuyên mục