HLV Louis van Gaal sẵn sàng... hôn Memphis Depay

Lại là Louis van Gaal với phát biểu không thể "mặn" hơn, đồng hành cùng ông trong buổi họp báo là Memphis Depay. Nhà cầm quân người Hà Lan đồng thời đề cập đến Angel Di Maria bên kia chiến tuyến - học trò một thời tại Manchester United.
HLV van Gaal và Memphis Depay
HLV van Gaal và Memphis Depay
Sẵn sàng "khóa môi" Memphis Depay
Đội phó đội tuyển Hà Lan rất được lòng Louis van Gaal. Ông nói nửa đùa nửa thật: "Tôi và Memphis từng làm việc ở Man United, thời gian thật sự khó khăn khi cậu ấy mới chỉ là tài năng trẻ. Giờ đây, tôi sắp nghỉ hưu còn Memphis già dặn hơn nhiều. Sau tất cả, tôi sẵn sàng... trao cậu ấy nụ hôn nếu cậu ấy ghi bàn vào lưới Argentina đêm nay!"
HLV Louis van Gaal sẵn sàng... hôn Memphis Depay ảnh 1 Depay cũng phải "bó tay" với ông thầy
Ngôi sao Barcelona cười đầy ngượng ngùng sau lời của ông thầy. Để chữa thẹn, van Gaal dí dỏm: "Thôi thì tôi muốn thế, chứ Memphis không cho cũng không sao!"
HLV Louis van Gaal sẵn sàng... hôn Memphis Depay ảnh 2 7 năm trước, van Gaal cũng muốn 'hôn' Depay
Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên van Gaal muốn có cử chỉ thân mật với trò cưng Depay. Thời còn ở Old Trafford, "Tu-líp thép" đã từng phát biểu tương tự sau một trận đấu mà Memphis tỏa sáng.
Mối quan hệ rạn nứt với Di Maria
Angel Di Maria có hiềm khích với van Gaal là điều ai cũng biết. Anh nói: "Louis van Gaal là HLV tệ nhất tôi từng làm việc! Sau khi ghi bàn và kiến tạo, ông ta bắt tôi xem lại băng hình toàn bộ sai sót của tôi ở trận đấu đó. Để làm gì vậy chứ? Từ đó, giữa tôi và ông ta không thể hàn gắn!"
HLV Louis van Gaal sẵn sàng... hôn Memphis Depay ảnh 3 Di Maria không ưa van Gaal từ thời còn ở MU
Tuyển thủ Argentina lại có thêm động lực ở trận tứ kết World Cup 2022 khi mà "cựu thù" Louis van Gaal phía bên kia chiến tuyến. HLV đội tuyển Hà Lan cũng đáp trả không kém cạnh: "Thật tệ khi nghe điều đó từ một nhà vô địch Champions League. Nhưng không sao. Chuyện cũ đã qua. Cậu ấy cùng thời với Memphis lúc ở Man United và giờ đây, chúng tôi vẫn sẵn sàng 'khóa môi' đấy thôi!"

Tin cùng chuyên mục