HLV Koeman chỉ trích trọng tài vì từ chối phạt đền

HLV Ronald Koeman đã cho thất sự bực tức vì Barcelona đã không được hưởng quả phạt đền muộn khi họ bị Real Madrid đánh bại 2-1 trong trận El Clasico vào thứ bảy.

HLV Ronald Koeman tiếp tục phàn nàn với trọng tài sau trận.
HLV Ronald Koeman tiếp tục phàn nàn với trọng tài sau trận.

Ở tình huống khi trận đấu còn 10 phút cuối, tiền đạoMartin Braithwaite đã băng xuống trong vòng cấm và bị Ferland Mendy kéo ngã, nhưng trọng tài Gil Manzano không cho Barca hưởng phạt đền và thậm chí, VAR đã không can thiệp bất chấp sự phản ứng mạnh mẽ của đội khách.

“Mọi người đã xem trận đấu và nếu bạn là một người hâm mộ Barca, bạn sẽ tức giận”, HLV Koeman nói trên Movistar sau tiếng còi mãn cuộc. “Đầu tiên, tôi chỉ muốn nói rằng trong hiệp một chúng tôi chơi không tốt, cả tấn công lẫn phòng ngự. Sang hiệp hai, chúng tôi đã cải thiện. Tôi chỉ yêu cầu các trọng tài cần đưa ra quyết định đúng. Đó là một quả phạt đền và sau đó, chỉ có thêm 4 phút bù giờ dù trọng tài đã dành 3 phút tham khảo VAR... Nhưng quả phạt đền rõ ràng! Trận đấu luôn có trọng tài, trọng tài biên, VAR ...”.

Khi được hỏi về những bình luận của Koeman, HLV Zidedine Zidane của Real Madrid cho biết: “Đó là cảm xúc của mỗi người. Trọng tài không thổi phạt đền vì đó không phải là phạt đền. Còn thời gian trôi qua thì do chính anh ấy quyết định. Điều quan trọng đối với chúng tôi là những gì chúng tôi đã làm trên sân. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn. Barcelona là một đội bóng thực sự tốt, họ đã dẫn trước chúng tôi trước trận đấu, nên chúng tôi có thể hạnh phúc với chiến thắng. Không thể nói đó chỉ vì trọng tài, đó là chiến thắng của chúng tôi trên sân”.

Với 8 trận còn lại, Real hiện có 66 điểm, nhiều hơn Barca 1 điểm. Atletico Madrid hiện có cùng điểm với Real nhưng cách biệt sẽ là 3 nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu với Real Betis vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục