HLV Koeman chỉ trích Paris SG “quá thiếu tôn trọng”

HLV Ronald Koeman nói rằng Paris SG đang nói quá nhiều về Lionel Messi và coi những bình luận mới nhất của Angel Di Maria về tiền đạo này là thiếu tôn trọng với Barcelona.

HLV Ronald Koeman bất bình khi Paris SG đang nói quá nhiều về Lionel Messi.
HLV Ronald Koeman bất bình khi Paris SG đang nói quá nhiều về Lionel Messi.

Tương lai của Messi đã trở thành chủ đề nóng bỏng kể từ khi anh đề đạt mong muốn ra đi vào mùa hè trước. Gần nhất vào tháng 12, siêu sao 33 tuổi người Argentina khẳng định anh sẽ chờ đến khi thời hạn kết thúc hợp đồng trong mùa hè này mới quyết đinh cho tương lai.

Và trong quá trình của những chuyển biến đáng chú ý đó, thì cái tên Paris SG cũng nổi lên với vô số lời “chèo kéo”. Khởi đầu là Neymar khi bày tỏ hy vọng sẽ chơi bóng cùng đồng đội cũ vào mùa giải tới, tiếp đến Giám đốc thể thao Leonardo xác nhận Paris SG đang quan tâm đến Messi. Mới nhất, phát biểu hôm thứ tư, Di Maria khẳng định có “khả năng lớn” người đội trưởng của anh ở tuyển Argentina sẽ chuyển đến Paris theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh hết hạn.

Trong bối cảnh Barca sẽ đối đầu Paris SG tại vòng 1/8 Champions League, với lượt đi ở Camp Nou vào ngày 16-2, những diễn biến từ phía đại diện Pháp rõ ràng là không thể chấp nhận. HLV Koeman nhấn mạnh: “Đối với tôi, Di Maria đã có thể hiện sự thiếu tôn trọng. Thật không tôn trọng khi nói quá nhiều về một người vẫn còn là cầu thủ của Barca. Thật không hay. Điều đó là không đúng! Paris SG nói về Leo quá nhiều. Cậu ấy đang chơi cho Barca và thêm vào đó, chúng tôi sắp có 2 trận đấu với họ”.

HLV Koeman chỉ trích Paris SG “quá thiếu tôn trọng” ảnh 1 Antoine Griezmann và Jordi Alba cùng ghi cú đúp giúp Barca vào bán kết Cúp nhà Vua.

Messi vẫn tham gia vào trận tứ kết Cúp nhà Vua đối đầu Granada đêm thứ tư, anh dù không ghi bàn nhưng chứng kiến Antoine Griezmann tỏa sáng với cú đúp và 2 đường kiến tạo làm nên màn ngược dòng giành chiến thắng 5-3 trong hiệp phụ đầy kịch tính. “Thật không thể tin được!’, Koeman nói về trận đấu. “Bóng đá thật không thể tin được. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt. Chúng tôi đã có cơ hội sửa chữa mọi thứ và chúng tôi đã làm được điều đó. Đội thật xuất sắc. Dù bị dẫn 0-2, tâm lý của toàn đội vẫn rất tuyệt vời. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng."

Về người hùng Griezmann khi tiếp tục khởi đầu xuất sắc trong năm 2021, HLV Koeman nói thêm: “Với Griezmann chơi như thế này, chúng tôi thậm chí còn nguy hiểm hơn”.

Tin cùng chuyên mục