HLV Klopp lo ngại Salah phải nén đau chơi bóng

HLV Jurgen Klopp khẳng định Mohamed Salah không bị chấn thương, nhưng vết đau của ngôi sao người Ai Cập sẽ khó biến mất trong thời gian ngắn.

HLV Jurgen Klopp đang phải lo lắng về thể trạng của Mohamed Salah. Ảnh: Getty Images
HLV Jurgen Klopp đang phải lo lắng về thể trạng của Mohamed Salah. Ảnh: Getty Images

Salah lần đầu chịu tổn thương ở mắt cá chân sau cú va chạm rất mạnh của Hamza Choudhury ở chiến thắng trước Leicester hổi đầu tháng 10, anh dù ra vẫn sân sau đó nhưng vết đau một lần nữa tái phát ở trận thắng Tottenham hồi cuối tuần. Ngôi sao người Ai Cập trong những ngày qua phải tập riêng để hy vọng hồi phục cho chuyến làm khách đến Aston Villa vào thứ bảy này, và đặc biệt hơn là trận tiếp đón Man.City vào ngày 10-11.

HLV Klopp vừa cập nhật về tình trạng của ngôi sao tấn công 27 tuổi người Ai Cập: “Cậu ấy sẽ ổn thôi! Mo hiện phải tập riêng với đội ngũ y tế, nhưng cậu ấy vẫn đang tập luyện. Tôi nghĩ rằng vết đau đang gây cho cậu ấy sự khó chịu nhất định. Đúng nghĩa chấn thương thì không phải, nó chỉ là tổn thương nhỏ. Và theo những gì tôi biết từ đội ngũ y tế thì cậu ấy sẽ sớm ổn định”.

Sau khi gây tiếng vang với khởi đầu quá ấn tượng tại Premier League, với 9 chiến thắng sau 10 vòng đấu bất bại để thống trị ngôi đầu khi tạo cách biệt 6 điểm so với nhà vô địch Man.City. Đến thứ tư vừa qua, Liverpool tiếp tục là trung tâm của sự chú ý qua việc đánh bại Arsenal để vào tứ kết Cúp Liên đoàn. Rắc rối phát sinh khi trùng với thời điểm diễn ra tứ kết Cúp Liên đoàn là vào giữa tháng 12, thì thầy trò HLV Klopp phải chơi ở FIFA Club World Cup tại Qatar. Cùng với mật độ thi đấu dày đặt cuối năm, hiện ban tổ chức đang đau đầu tìm cách sắp xếp lịch thi đấu cho Liverpool, trong lúc HLV Klopp cũng sẵn sàng cho khả năng bỏ giải.

Và nhà cầm quân người Đức tiết lộ thêm: “Chúng tôi không thể phân ra 2 đội hình cho 2 giải đấu. Họ sẽ đưa ra quyết định và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định, nhưng tại thời điểm này thì chưa”.

Tin cùng chuyên mục