HLV Klopp chào đón Thiago và Fabinho, nhưng lo lắng về mặt sân

HLV Jurgen Klopp xác nhận tình hình “có vẻ tốt” đối với 2 tiền vệ chủ chốt Thiago và Fabinho, nhưng thừa nhận việc mặt sân Stade de France vừa được thay mới có thể không đủ sự ổn định để thi đấu.

Liverpol thật sự cần Thiago và Fabinho để đối chọi với hàng tiền vệ chất lượng cao nhất thế giới của Real Madrid.
Liverpol thật sự cần Thiago và Fabinho để đối chọi với hàng tiền vệ chất lượng cao nhất thế giới của Real Madrid.

Khả năng ra sân của Thiago và Fabinho đang là sự hoài nghi trong vài ngày qua, nhưng trong cập nhất mới nhất, HLV Klopp lạc quan họ có thể đủ thể lực để chơi trận chung kết Champions League với Real Madrid vào thứ bảy: “Có vẻ tốt cho Thiago và Fabinho. Fabinho đã tập luyện ngày thứ năm và Thiago sẽ tập luyện muộn hơn vào thứ sáu. Tâm trạng là rất, rất tốt! Thực sự rất vui khi được ở đây và có được cảm giác về một sân vận động, vị trí và tất cả đều tốt”.

Một mối quan tâm bất ngờ đối với Liverpool có thể là tình trạng của sân Stade de France, trông mặt cỏ vẫn chưa ở mức tốt nhất khi vừa được thay mới trong tuần này. HLV Klopp nói: “Thông thường mặt sân được làm mới, đó là một tin tốt. Nhưng nếu mặt sân chỉ làm mới từ hôm qua, thì đó không phải là tin tốt nhất. Ai đó nghĩ rằng việc làm mới mặt sân một vài ngày trước khi trận đấu diễn ra là một ý kiến hay, điều đó thật thú vị! Nhưng tôi ổn với nó. Đây sẽ là vấn đề chung đối với cả 2 đội. Chúng tôi sẽ thực hiện một buổi tập bình thường theo kế hoạch. Tôi hy vọng không ai bịa chuyện rằng Klopp đang rên rỉ về sân cỏ, tôi hoàn toàn không”.

Một điều đáng để lưu tâm là câu chuyện tương lai của Sadio Mane đang liên tục được nhắc đến, với tin đồn đang được Bayern Munich quan tâm. Nếu Mohamed Salah gần đây cam kết ở lại Anfield ít nhất thêm một năm nữa, thì Mane nhiều lần khẳng định anh chỉ đưa ra quyết định sau trận chung kết. HLV Klopp nhấn mạnh thêm: “Đây không phải là lần đầu tiên những tin đồn về Bayern Munich xuất hiện trước một trận đấu lớn nên không có vấn đề gì cả. Những tin đồn về Bayern Munich, tôi không hề quan tâm. Tôi tin Sadio hoàn toàn tập trung vào trận đấu và cậu ấy biết điều đó quan trọng như thế nào đối với cả cậu ấy lẫn với chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục