HLV Klopp bất ngờ ký hợp đồng mới, Milner cũng gắn kết thêm hai năm

Hôm qua là một ngày khá đặc biệt ở Liverpool, khi HLV Jurgen Klopp bất ngờ đặt bút ký vào bản hợp đồng đến năm 2024, trong lúc đội phó của ông là James Milner cũng gia hạn đến năm 2022.

HLV Jurgen Klopp bất ngờ ký vào bản hợp đồng đến năm 2024. Ảnh: Getty Images
HLV Jurgen Klopp bất ngờ ký vào bản hợp đồng đến năm 2024. Ảnh: Getty Images

HLV Klopp với tài quyền biến của mình thật sự đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của Liverpool, khi sau chức vô địch Champions League mùa qua thì giờ giúp Lữ đoàn đỏ thẳng tiến đến chức vô địch Anh sau 30 năm. Tuy nhiên, nhà cầm quân 52 tuổi người Đức thời gian qua cũng khiến người hâm mộ sân Anfield lo lắng bằng những tuyên bố muốn nghỉ ngơi sau khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào năm 2022.

Nhưng giờ đây, niềm vui đã đến với người hâm mộ Liverpool khi nhà cầm quân tài ba của họ gắn kết lâu dài hơn với dự án mà ông đang vun đắp. HLV Klopp cũng có phát biểu đầu tiên sau khi ký hợp đồng mới: “Chúng tôi quyết định tiếp tục cùng nhau thực hiện những đề án đầy phấn khích. Cho đến nay, mọi thứ đã diễn ra không quá tệ. Đây sẽ là tin tốt cho một số người, và cũng không tốt cho những người khác. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chúng tôi sẽ tiếp tục hạnh phúc. Liverpool là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi thực sự cảm thấy như ở nhà”.

Đây là lần thứ 2 HLV Klopp gia hạn với Liverpool, sau bản hợp đồng 6 năm hồi mùa hè năm 2016. Theo The Sun tiết lộ, nhà cầm quân người Đức sẽ được tăng lương gấp đôi, lên 15 triệu bảng/năm và là HLV nhận lương cao thứ 2 tại Anh - bằng với Jose Mourinho và chỉ kém Pep Guardiola (khoảng 20 triệu bảng tại Man.City). HLV Klopp nhấn mạnh thêm: “Tôi tin đây là một thời điểm tốt để thể hiện sự cam kết, và đó không phải là một cuộc đàm phán khó khăn. Đối với cá nhân tôi, đây là một tuyên bố về sự hài lòng trong mối quan hệ công việc tại CLB này cũng như tham vọng về những điều tuyệt vời hơn có thể đạt được trong tương lai”.

HLV Klopp bất ngờ ký hợp đồng mới, Milner cũng gắn kết thêm hai năm ảnh 1 Đội phó James Milner cũng gia hạn đến năm 2022. Ảnh: Getty Images

Cùng với Klopp, các trợ lý của ông là Peter Krawietz và Pep Lijnders cũng đã ký hợp đồng mới. Tương tự, cũng có thêm một ngôi sao của ông sẽ tiếp tục duy trì sự hiện diện trong tham vọng chinh phục này, là tiền vệ James Milner. Theo đó, ngôi sao 33 tuổi người Anh đã gia hạn hợp đồng cho đến mùa hè năm 2022. Milner gia nhập Liverpool từ Man.City vào tháng 7-2015, đã chơi 198 trận và ghi được 25 bàn.

Với chuyển động này, Liverpool đã hoàn thành nỗ lục trói chân tất cả ngôi sao hàng đầu của mình, khi trước Milner là Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino, Jordan Henderson, Joe Gomez, Trent Alexander-Arnold, Andy Robertson, Divock Origi, Alex Oxlade-Chamberlain, Joel Matip. Lúc này, ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Anfield là cụ thể hóa lời đồn về bản hợp đồng mới 6 năm với trung vệ Virgil van Dijk.

Tin cùng chuyên mục