HLV Klopp bác bỏ đồn đoán Salah rời Liverpool.

Mohamed Salah mới đây bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Real Madrid và Barcelona trong một cuộc phỏng vấn với tờ AS có trụ sở tại Madrid vào cuối tuần trước, điều này thúc đẩy cuộc tranh luận xung quanh tương lai của anh tại Anfield.

HLV Jurgen Klopp khẳng định Mohamed Salah vẫn đanh hạnh phúc. Ảnh: Getty Images
HLV Jurgen Klopp khẳng định Mohamed Salah vẫn đanh hạnh phúc. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo 28 tuổi người Ai Cập vẫn còn 2 năm rưỡi còn lại hợp đồng, anh đã ghi 13 bàn sau 13 trận ở Premier League mùa này, nhưng mới đây thừa nhận thất vọng vì không được mang băng đội trưởng trong lượt trận cuối vòng bảng Champons League vào ngày 9-12. Thời điểm đó,  Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum đều ngồi dự bị còn James Milner và Virgil van Dijk đều bị chấn thương. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã chọn hậu vệ 22 tuổi Trent Alexander-Arnold làm đội trưởng thay thế. Và Salah thừa nhận: “Thành thật mà nói, tôi rất thất vọng. Tôi đã mong đợi được trở thành đội trưởng. Nhưng đó là quyết định của HLV. Tôi chấp nhận nó”.

Salah còn khẳng định thêm rằng tương lai của anh hiện tại đang nằm trong tay CLB. Nhưng mới nhất trong buổi họp báo trước trận đối đầU West Brom vào thứ bảy, HLV Klopp nhấn mạnh: “Chúng tôi không bao giờ nói chuyện về hợp đồng. Mo đang có tâm trạng tốt, có phong độ tốt và đó là điều quan trọng nhất. Bạn sẽ thấy anh ấy cười rất nhiều. Còn những câu chuyện hấp dẫn mà các bạn đang viết về nội tâm của cậu ấy, xin lỗi tôi không có gì để bàn”.

Liverpool bất bại trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, và sau chiến thắng 7-0 trước Crystal Palace vào tuần trước, họ đang dẫn đầu Premier League và tạo cách biệt 4 điểm. Lữ đoàn đỏ năm thứ 3 liên tiếp dẫn đầu bảng vào dịp Giáng sinh, nhưng bất chấp thành tích đó, HLV Klopp nhận thức rằng đội bóng của ông cần duy trì tiêu chuẩn cao cho các trận đấu với West Brom, Newcastle và Southampton sẽ diễn ra trong 9 ngày tới: “Đó là vị trí tốt nhất mà bạn có thể có ở thời điểm hiện tại. Hai năm trước, khi chúng tôi không vô địch sau khi đứng đầu vào dịp Giáng sinh, đó không phải là sự thiếu tập trung, đó chỉ là phẩm chất của Man.City. Phẩm chất này vẫn còn đó”.

HLV Klopp bác bỏ đồn đoán Salah rời Liverpool. ảnh 1 Trận thắng 7-0 tại Crystal Palace cho thấy Liverpool đang sẵn sàng cho màn tăng tốc. Ảnh: Getty Images 

Đối thủ gần nhất của Liverpool là West Brom, và HLV của họ Sam Allardyce là nhà cầm quân gần nhất tại Premier League giành chiến thắng tại Anfield - chiến thắng 2-1 cùng Crystal Palace vào tháng 4-2017. Và HLV Klopp đang mong đợi một cuộc kiểm tra nghiêm khắc: “Tất nhiên, đó là một sự khó khăn. Các đội bóng của Sam Allardyce luôn tạo nên khó khăn. Họ được tổ chức tốt và trong tình huống cụ thể, họ luôn đề ra một phương án thích hợp. Sam là chuyên gia tổ chức các đội cho kiểu chiến đấu này. Chúng tôi mong đợi một trận đấu khó khăn”.

HLV Klopp hy vọng bộ đôi tiền vệ James Milner và Xherdan Shaqiri sẽ trở lại sau chấn thương trong trận gặp West Brom, nhưng Thiago Alcantara chưa sẵn sàng ra sân khi chỉ vừa trở lại tập cùng đội hình chính.

Tin cùng chuyên mục