HLV Kiatisuk: “Công Phượng sẽ là đội trưởng của HAGL khi đấu Hà Nội FC”

HLV Kiatisuk Senamuang cho biết sẽ trao tấm băng đội trưởng của HAGL cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong trận đấu với Hà Nội FC vào ngày mai 14-8.
HLV Kiatisak hé lộ tấm băng đội trưởng của HAGL ở trận đấu với chủ nhà Hà Nội. ẢNH: NGUYỄN HIẾU
HLV Kiatisak hé lộ tấm băng đội trưởng của HAGL ở trận đấu với chủ nhà Hà Nội. ẢNH: NGUYỄN HIẾU

“HAGL là đội bóng trên cao nguyên thời tiết tốt nhưng đội cũng tập sức chịu đựng trên môi trường thiếu ô xy. Khi tới Hà Nội, thời tiết không quá khắc nghiệt. Chúng tôi hy vọng thời gian tới thời tiết sẽ không ảnh hưởng đến trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL” – HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ về khó khăn của HAGL trước trận đấu với Hà Nội FC.

Ông nói tiếp: “Hà Nội FC là đội bóng chơi tập thể, chính vì thế sự vắng mặt của Quang Hải không ảnh hưởng nhiều. Hà Nội FC có nhiều cá nhân xuất sắc ở cấp độ U23, đội tuyển quốc gia. Họ vẫn là đội bóng mạnh ở mùa giải này. Hiện tại, về nhấn sự, chúng tôi có đầy đủ. Đây là 1 trận đấu với CLB hàng đầu tại V-League, các cầu thủ rất vui hào hứng trước trận. Đây là cơ hội để cầu thủ hai đội trình diễn cho khán giả một trận đấu hay. Chúng tôi không nghĩ nhiều về quá khứ. Có thể ngày mai chúng tôi sẽ chiến thắng 1-0”.

HLV Kiatisuk: “Công Phượng sẽ là đội trưởng của HAGL khi đấu Hà Nội FC” ảnh 1 Đại diện 2 đội Hà Nội và HAGL tự tin trước trận đấu. ẢNH: NGUYỄN HIẾU
Kể từ khi nhà cầm quân Thái Lan về dẫn dắt đội bóng phố núi, chiếc băng đội trưởng của đội bóng này luôn được “xoay tua”. Trước câu hỏi, ai sẽ là thủ quân của HAGL trong trận đấu này mai, Zico Thái khẳng định: “Ngày mai Công Phượng chắc chắc sẽ đeo băng đội trưởng vì trận trước cậu ấy mới trở lại sau chấn thương và có 1 bàn thắng. Ngày mai, tôi muốn trao cơ hội và đặt thêm chút trách nhiệm cho cầu thủ này. Trận đấu ngày mai cũng chỉ là 1 trận đấu trên 1 hành trình dài của mùa giải, chúng tôi luôn muốn cầu thủ hiểu chiến thuật, vận hành trơn tru. Chúng tôi luôn hướng đến việc cống hiến cho khán giả niềm vui khi đến cổ vũ. Trận đấu ngày mai toàn đội đang hào hứng trước đối thủ mạnh và muốn cống hiến cho khán giả những pha bóng hay”.

Mục tiêu của HAGL là đạnh bại Hà Nội FC để áp sát ngôi đầu bảng cũng như có lợi thế hơn ở hành trình tiếp theo của V-League 2022.

Tin cùng chuyên mục