HLV Kiatisak: ‘Tôi vẫn chưa nghĩ đến ngôi vô địch’

Bàn thắng duy nhất của Xuân Trường, đã giúp cho HAGL đánh bại Hà Nội 1-0 tại vòng 10. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Kiatisak tiếp tục ngự trị trên đỉnh cao bảng xếp hạng tính đến thời điểm này.

HLV Kiatisak có nhiều lựa chọn ở đội hình xuất phát. Ảnh: Anh Khoa
HLV Kiatisak có nhiều lựa chọn ở đội hình xuất phát. Ảnh: Anh Khoa

Tuy nhiên, Zico Thái lúc này vẫn chưa nghĩ đến việc giành chức vô địch cùng HAGL. Trước trận đấu này, bầu Đức từng nói khi nào HAGL đánh bại được Hà Nội thì mới nghĩ đến chuyện vô địch, HLV Kiatisak nghĩ sao về việc này, vị thuyền trưởng của HAGL cho biết: "Lúc này, tôi và học trò chưa suy nghĩ nhiều đến chức vô địch, nhất là khi giai đoạn 1 còn chưa kết thúc. HAGL còn chạm trán với Bình Dương, Thanh Hoá và Quảng Ninh, đội nào cũng muốn đánh bại chúng tôi cả, HAGL chỉ có thể tính từng trận thôi. 

Lúc này, HAGL lơi lỏng thì sẽ bị Viettel sẽ đuổi kịp ngay. Hiện nay HAGL có tới 26 cầu thủ, và tôi luôn nhắc họ rằng tôi luôn cần tất cả khi cần thiết, không phân biệt dự bị và chính thức. Thế nên, khi có cầu thủ chấn thương hay thẻ phạt, ai đó được giao nhiệm vụ thì đều thực hiện được ngay. Điều này giúp HAGL chia sẻ được với nhau khi chơi với lịch thi đấu dày đặc".

HLV Kiatisak: ‘Tôi vẫn chưa nghĩ đến ngôi vô địch’ ảnh 1 HLV Hoàng Văn Phúc lường trước ý đồ Kiatisak tung Đại Dương vào trước để phá sức Hà Nội FC rồi mới đưa Công Phượng vào từ phút 30, nhưng ông không thể có phương án ngăn chặn
Tôi nghĩ Xuân Trường sau thời gian tập luyện chăm chỉ và hôm nay ghi được bàn thắng nên đã xúc động và khóc sau trận. HAGL cũng vậy, tôi và học trò chuẩn bị rất kỹ cho trận này để có được kết quả tốt cuối cùng. Hôm nay, tôi muốn cùng học trò viết nên trang sử mới, xoá đi lịch sử toàn thua Hà Nội trong quá khứ. Nhưng nên nhớ, chúng tôi vẫn rất tôn trọng họ. Đó là đội bóng mạnh với nhiều cá nhân xuất sắc như Quang Hải và các ngoại binh", HLV Kiatisuk lý giải nguyên nhân Xuân Trường bật khóc sau trận.

Trong khi đó HLV Hoàng Văn Phúc của đội khách chia sẻ nhiều nguyên nhân khiến đội nhà thất bại. "Đây là trận đấu có thế trận giằng co, kết qủa trận đấu chủ yếu được giải quyết ở khu trung tuyến. Hôm nay, HLV Kiatisak sử dụng Nguyễn Trung Đại Dương trước để phá sức đội tôi rồi sau đó mới tung Công Phượng vào sân. Tôi biết trước được điều này nhưng bóng đá là câu chuyện của việc sử dụng con người. Đội nào có con người tốt, tận dụng được cơ hội có được thì sẽ giành được chiến thắng. Bàn thắng của HAGL thì Xuân Trường sút xa quá tốt. Hà Nội cũng có tình huống nguy hiểm khi Quang Hải chuyền cho Văn Quyết nhưng không tận dụng được", HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

Tin cùng chuyên mục