HLV Kiatisak tập buổi đầu tiên cùng HAGL tại đại bản doanh Hàm Rồng

Sau màn trình diễn khá thuyết phục từ giải giao hữu tại Bình Dương với 1 trận hoà, 1 thắng, HLV Kiatisak ngay lập đáp chuyến bay cùng cầu thủ về Gia Lai để hội quân tại đại bản danh Hàm Rồng và tập buổi đầu tiên...


Buổi tập đầu tiên của HLV Kiatisak cùng cầu thủ HAGL tại đại bản danh Hàm Rồng. Ảnh: Minh Trần
Buổi tập đầu tiên của HLV Kiatisak cùng cầu thủ HAGL tại đại bản danh Hàm Rồng. Ảnh: Minh Trần

Điều đặc biệt trong buổi tập của Zico-Thái, có rất đông fan nữ và truyền thông có mặt để ghi hình. Tuy nhiên, để buổi tập HAGL được “giữ kín” về mặt chuyên môn, HLV trưởng HAGL đã yêu cầu ngừng livestream và chỉ cho chụp hình.

Lý giải cho điều này, HLV Kiatisak cho biết: “Các cầu thủ của chúng tôi còn rất ít thời gian để “luyện bài” để bước vào giải đấu chính thức. Mà trận đấu mở màn mùa giải lại thi đấu trên sân khách gặp Sài Gòn FC đang có phong tốt trong thời gian gần đây. Vì thế cho nên, những bài tập chiến thuật của đội từ đây đến lúc bay vào TPHCM sẽ mặc định tập kín".

Trong buổi tập sáng nay thiếu vắng các ngoại binh và BHL cho biết các cầu thủ ngoại sẽ sớm có mặt tại Hàm Rồng vào ngày 8-1 để ráp vào tập chiến thuật cùng các nội binh HAGL để vào ngày 17-1 tới gặp Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

Một số hình ảnh của HLV Kiatisak tại Hàm Rồng cùng các cầu thủ HAGL:

 HLV Kiatisak tập buổi đầu tiên cùng HAGL tại đại bản doanh Hàm Rồng ảnh 1 HLV Kiatisak sẽ vận hành cỗ máy HAGL " chạy tốt" trong thời gian tới?
 HLV Kiatisak tập buổi đầu tiên cùng HAGL tại đại bản doanh Hàm Rồng ảnh 2 HLV Kiatisak vừa bước xuống xe vào ngay phòng của mình ở 13 năm trước.
 HLV Kiatisak tập buổi đầu tiên cùng HAGL tại đại bản doanh Hàm Rồng ảnh 3 Đông đảo người hâm mộ ra sân bay đón cầu thụ và HLV Kiatisak.
 HLV Kiatisak tập buổi đầu tiên cùng HAGL tại đại bản doanh Hàm Rồng ảnh 4 Trước khi bước vào huấn luyện, HLV Kiatisak dành nhiều thời gian tâm sự cùng học trò. 
 HLV Kiatisak tập buổi đầu tiên cùng HAGL tại đại bản doanh Hàm Rồng ảnh 5 HLV Kiatisak luôn vui vẻ và tạo không thân thiện trong buổi tập.
 HLV Kiatisak tập buổi đầu tiên cùng HAGL tại đại bản doanh Hàm Rồng ảnh 6 Các cầu thủ HAGL nhanh chóng hoà nhập cùng bài tập của Kiatisak.

Tin cùng chuyên mục