HLV Kiatisak sẽ xuất hiện tại Thiên Long - Masu Cup 2021

Cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Kiatisak đang thực hiện cách ly y tế tại TPHCM,ông sẽ rời khách sạn vào đầu tháng 1-2021 và theo kế hoạch sẽ xuất hiện trên sân Bình Dương để xem các học trò HA.GL tranh tài ở giải tập huấn Thiên Long – Masu Cup 2021.

B.Bình Dương sẽ gặp HAGL ở trận khai mạc. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
B.Bình Dương sẽ gặp HAGL ở trận khai mạc. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Giải tập huấn tại Bình Dương với sự tham dự của 5 đội Đà Nẵng, Nam Định, HA.GL, B.Bình Dương và Khánh Hòa được xem là cơ hội quý giá cho các đội rà soát lực lượng trước khi bước vào mùa giải 2021. Được trông chờ nhiều nhất là HA.GL sau khi bầu Đức củng cố lại lực lượng để sẵn sàng chinh phục LS V-League 2021. Trong đó Công Phượng đã được gọi về lại từ CLB TPHCM cũng như chờ đợi sự xuất hiện của HLV Kiatisak.

Theo kết quả bốc thăm vào chiều 27-12, HA.GL sẽ gặp đội chủ nhà B.Bình Dương ở trận khai mạc, đó sẽ là cuộc so tài được trông đợi bởi dư luận cũng đang chờ màn trình diễn của đội chủ nhà sau giai đoạn chuẩn bị vừa qua. Những dấu hỏi về chất lượng của hai ngoại binh Omar, Mansaray hay hệ thống phòng ngự sẽ ra sao khi không còn Tấn Tài ở hành lang phải… cùng sự ra mắt của tân HLV Phan Thanh Hùng qua giải đấu này.

HLV Kiatisak sẽ xuất hiện tại Thiên Long - Masu Cup 2021 ảnh 1 HLV Phan Thanh Hùng sẽ ra mắt tại đội Bình Dương ở giải đấu này. Ảnh: Dũng Phương
“Không chỉ B.Bình Dương, mà tất cả các đội bóng chuyên nghiệp đều cần những giải đấu như Thiên Long Tournament S2- Cúp MASU 2020, để tập trận trước mùa giải mới. Dù thời gian gấp gáp, nhưng B.Bình Dương sẽ chơi với khả năng tốt nhất của mình. Tôi luôn hướng đến một thuộc tính lối chơi đẹp, cống hiến và hiệu quả, ở mọi đội bóng mà mình huấn luyện. Nếu không tốt, thì không phải đợi đến khi lãnh đạo đội sa thải, mà tôi sẽ nghỉ luôn”, HLV Phan Thanh Hùng phát biểu trước giải đấu rất chất lượng diễn ra trên sân Bình Dương.

Theo điều lệ giải, các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt, hai đội xếp nhất bảng sẽ tranh chung kết, còn lại các đội sẽ tiếp tục thi đấu để xếp hạng. Điều này giúp các CLB có thêm cơ hội rèn quân, thử nghiệm đội hình tối đa để chạy đà cho mùa bóng mới.

HLV Kiatisak sẽ xuất hiện tại Thiên Long - Masu Cup 2021 ảnh 2
Không hẹn mà gặp, giải đấu này còn là cuộc gặp lại của nhiều người quen cũ như HLV Kiatisak, Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định), HLV Phan Thanh Hùng (B.Bình Dương) và đặc biệt là HLV Lê Huỳnh Đức (Đà Nẵng). Họ đã từng là đối thủ của nhau trên sân cỏ trong nước lẫn quốc tế, và nay là màn khởi động cho cuộc chinh phục mới ở mùa bóng 2021.

Dù là giải tập huấn nhưng Ban tổ chức vẫn quyết định phát hành vé với các mệnh giá 20.000, 30.000 và 50.000. Trận đấu đầu tiên của giải diễn ra lúc 15h30 ngày 28-12 giữa Nam Định và Đà Nẵng. Sau đó lúc 17g30 là lễ khai mạc, và 18 giờ là trận đấu thứ 2 của giải diễn ra giữa chủ nhà B.Bình Dương và HAGL.

Tin cùng chuyên mục