HLV Kiatisak dành tặng chiến thắng đầu tay cho khán giả Gia Lai

Hàng loạt cầu thủ HAGL chơi  “cực tốt “ trong đó Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương…và Công  Phượng đã đem về chiến thắng 2-1 trước đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường. Và trong buổi họp báo HLV người Thái đã nói “Chiến thắng hôm nay giành tặng CĐV đội nhà và hứa sẽ cố gắng tập luyện để đem về  "nhiều cái” 3 điểm nữa trong thời gian tới”.
Ăn mừng bàn thắng của Văn Toàn, Minh Vương trong trận thắng SLNA. Ảnh: Dũng Phương
Ăn mừng bàn thắng của Văn Toàn, Minh Vương trong trận thắng SLNA. Ảnh: Dũng Phương

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường (SLNA) nói: “Khán giả Pleiku tới sân nhìn thật tuyệt và điều đó đã thôi thúc 2 đội chơi cống hiến. Tuy nhiên, tấm của Thái Bá Sang đã làm đảo lộn mọi thứ. Thật sự tôi không hài lòng với tất cả những gì trọng tài quyết định. Tấm thẻ đỏ thật nghiệt ngã khiến đội SLNA thiếu người ở khâu phòng ngự và dẫn đến sai số cho toàn hệ thống phòng ngự lẫn cách chơi”. 

Trong khi đó, vừa bước vào phòng họp báo, HLV Kiatisak đã nhận được tràng pháo tay chúc mừng từ giới truyền thôngcho chiến thắng đầu tiên sau 13 năm quay lại Pleiku. 

HLV người Thái Lan bày tỏ: “Hôm nay, trận đấu không dễ dàng cho HAGL, nhưng may mắn SLNA mất 1 người. Nếu 11 người, có khi chúng tôi hòa hoặc thua. Khi là cầu thủ tôi từng gặp SLNA rất nhiều lần và mỗi lần như thế đều không dễ dàng khi gặp các chân sút xứ Nghệ. Hôm nay, với 3 điểm có được và nhìn thấy bầu Đức cười tươi khi kết thúc trận đấu làm tôi cảm thấy hạnh phục thật sự. Đây là thành quả mà tập thể đội bóng chúng tôi lao động miệt mài suốt thời gian qua. Còn về ngoại binh, tôi nghĩ trong thời gian tới các bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi và tôi hứa sẽ hiệu quả hơn trong trận kế tiếp. Bên cạnh đó, Tuấn Anh sẽ trở lại làm tôi có nhiều lựa chọn ở khu trung tuyến và sẽ làm hàng công trở nên mạnh hơn”.

Một số hình ảnh "điểm nhấn" trong trận HAGL gặp SLNA:
 HLV Kiatisak dành tặng chiến thắng đầu tay cho khán giả Gia Lai ảnh 1 Gần 10.000 khán giả có mặt xem trận HAGL - SLNA.
 HLV Kiatisak dành tặng chiến thắng đầu tay cho khán giả Gia Lai ảnh 2 Chiếc thẻ đỏ của đội SLNA là bước ngoặt của trận đấu.
 HLV Kiatisak dành tặng chiến thắng đầu tay cho khán giả Gia Lai ảnh 3 Minh Vương ăn mừng bàn thắng.
 HLV Kiatisak dành tặng chiến thắng đầu tay cho khán giả Gia Lai ảnh 4 Văn Toàn , Hồng Duy ăn mừng bàn thắng.
 HLV Kiatisak dành tặng chiến thắng đầu tay cho khán giả Gia Lai ảnh 5 Niềm vui của HLV Kiatisak và học trò.
Nụ cười nở trên môi của bầu Đức  cùng HLV Kiatisak.

Tin cùng chuyên mục