HLV Kiatisak chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của Công Phượng

Chiều ngày 21-1, sau buổi tập tràn đầy tiếng cười của toàn đội HAGL, HLV trưởng Kiatisak và BHL đội bóng phố núi đã cùng chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trước trận đấu với SLNA. Kèm theo đó dĩ nhiên là sự kỳ vọng “sớm nổ súng để đem về chiến thắng cho đội bóng HAGL”.

 

HLV Kiatisak chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của Công Phượng. Ảnh: Dũng Phương
HLV Kiatisak chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của Công Phượng. Ảnh: Dũng Phương

CLB HAGL có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu quan trọng với SLNA tại vòng 2 V-League 2021 vào lúc 17 giờ chiều ngày 22-1 tại sân Pleiku. HLV Kiatisak đã dành sự bất ngờ đến Công Phượng khi tổ chức buổi sinh nhật ngay trên sân tập cho chân sút số 1 của HAGL.

Cùng nhận được tình cảm từ chiến lược gia người Thái còn có Dụng Quang Nho, Triệu Việt Hưng, ngoại binh Memoic, nhóm cầu thủ có ngày sinh trong tháng 1. Mặc dù chỉ mới cầm quân đội bóng trong thời gian ngắn nhưng “Zico Thái” đã chiếm trọn tình cảm nơi các cầu thủ cũng như người hâm mộ đội bóng phố Núi.

Không khí buổi tập khá vui vẻ, toàn đội đang rất nóng lòng lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau thất bại tại vòng 1 trước CLB Sài Gòn. Bản thân, HLV Kiatisak cũng muốn có một kết quả tốt trước SLNA để ngày trở về sân Pleiku trở nên ý nghĩa hơn.

Một số hình ảnh về buổi tập vui vẻ của Công Phượng và thầy trò CLB HAGL: 
HLV Kiatisak chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của Công Phượng ảnh 1 Quang cảnh nơi ở của CLB HAGL.
HLV Kiatisak chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của Công Phượng ảnh 2 Đội bóng HAGL có buổi tập trước trận gặp SLNA trên sân Hàm Rồng.
HLV Kiatisak chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của Công Phượng ảnh 3 Buổi tập đầy ắp tiếng cười của đội bóng HAGL.
HLV Kiatisak chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của Công Phượng ảnh 4 HLV Kiatisak luôn tạo không khí thoải mái, vui tươi tràn ngập buổi tập.
HLV Kiatisak chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của Công Phượng ảnh 5 Công Phượng với khuôn mặt đầy bánh kem trong ngày sinh nhật. 
HLV Kiatisak chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của Công Phượng ảnh 6 BHL đội bóng HAGL chúc mừng sinh nhật Công Phượng, Quang Nho, Việt Hưng và Memmoic.
HLV Kiatisak chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của Công Phượng ảnh 7 CĐV tràn vào sân để chúc mừng sinh nhật Công Phượng. 
HLV Kiatisak chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của Công Phượng ảnh 8 Memoic bị đồng đội tặng bánh kem theo cách "đặc biệt" trong ngày sinh nhật. 

Tin cùng chuyên mục