HLV Inzaghi không vui dù Inter Milan vươn lên nhì bảng Serie A

Chiến thắng trước tân binh Cremonese không chỉ giúp Inter Milan tìm lại mạch chiến thắng mà còn giúp Nerazzurri tạm leo lên ngôi nhì bảng sau 4 vòng đấu. Tuy nhiên, HLV Inzaghi có lỳ do không hài lòng khi sắp phải chia tay một trụ cột.
Lautaro Martinez ghi bàn khi vào sân từ băng dự bị
Lautaro Martinez ghi bàn khi vào sân từ băng dự bị

Sau khi thua Lazio, HLV Simone Inzaghi có nhiều thay đổi trong trận đấu Cremonese. Ông quyết định để Lautaro Martinez ngồi dự bị và Romelu Lukaku chấn thương cơ bắp phải nghỉ tới tháng 10. Cặp tiền đạo đá chính trong trận đấu này là Dzeko và Correa.

Bộ đôi tiền đạo lần đầu tiên đá chính ở mùa giải nhanh chóng phát huy hiệu quả. Dzeko thực hiện cú dứt điểm buộc thủ môn đội khách cản phá, bóng văng ra đúng tầm băng vào của Correa, tiền đạo Argentina dễ dàng mở tỷ số trận đấu. Barella thực hiện pha bắt vô lê sát vạch 16m50 rất đẹp để nâng tỷ số lên 2-0. Martinez vào sân từ phút 55 đã có pha băng vào theo đường chuyền của Barella, tỳ đè hậu vệ Cremonese trước khi nâng tỷ số lên 3-0. Đội mới thăng hạng Serie A chỉ gỡ được 1 bàn đúng vào phút cuối trận đấu.

Điểm nhấn của Inter Milan ở trận đấu này là khả năng phản công. Hai trong số ba bàn thắng của đội là từ những đòn phản kích ngay sau pha phạt góc của Cremonese. Tốc độ lên bóng nhanh và khả năng phối hợp chính xác giúp các cầu thủ Inter Milan chiếm lĩnh không gian hợp lý để ghi bàn. Người chơi hay nhất trận này là Barella với pha bắt vô lê và kiến tạo cho Martinez ghi bàn.

Tiền đạo Martinez cũng lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của mình ở Serie A đã đóng góp vào ít nhất 1 bàn thắng ở mỗi trận đấu của Inter Milan từ đầu mùa giải tới nay, tổng cộng là 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Dù chiến thắng giúp Inter Milan tạm leo lên ngôi thứ hai Serie A sau 4 vòng đấu nhưng HLV Inzaghi vẫn có lý do không vui. Trọng tình thế lực lượng khá mỏng nhưng có thông tin Inter Milan sẽ bán Gosens cho Bayer Leverkusen. Chủ tịch Steven Zhang không muốn mượn Acerbi từ Lazio vì quỹ lương sẽ tăng lên. Inter Milan vẫn sẵn sàng tiếp tục nói chuyện với PSG trong những giờ cuối cùng của cửa sổ chuyển nhượng mùa hè để Milan Skriniar ra đi. Ông Inzaghi bảo rằng thật khó hiểu với kế hoạch mua bán cầu thủ của đội bởi "tôi cần thêm một trung vệ nhưng không được đáp ứng, thì khả năng có cầu thủ phải rời khỏi đội là điều khó chấp nhận".

Tin cùng chuyên mục