HLV Hoàng Anh Tuấn loại Tiến Dụng, Thái Quý, Thanh Hậu, Tiến Anh

HLV trưởng đội U.20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã thống nhất với ban huấn luyện về việc loại 4 cầu thủ để chốt 21 cái tên cuối cùng dự World Cup U.20 tại Hàn Quốc.
Danh sách 21 cầu thủ được thống nhất ngày 7-5 và đăng ký với FIFA (theo đúng yêu cầu của ban tổ chức). Bùi Tiến Dụng, Trương Văn Thái Quý, Phan Thanh Hậu, Trương Tiến Anh là những người ở lại Việt Nam.
Một trong những nguyên do chính khiến các tuyển thủ này bị loại là không kịp hồi phục chấn thương.
HLV Hoàng Anh Tuấn loại Tiến Dụng, Thái Quý, Thanh Hậu, Tiến Anh ảnh 1 Quang Hải (giữa) là đội trưởng U20 Việt Nam. Ảnh: NGỌC HẢI
Ngày 8-5, đội U.20 Việt Nam di chuyển vào TPHCM thi đấu giao hữu với tuyển U20 Argentina (tổ chức vào tối 10-5 trên sân vận động Thống Nhất), vẫn với 23 người.
Trong danh sách, 2 cầu thủ Phan Thanh Hậu và Trương Tiến Anh ở vị trí dự bị, khi ông Tuấn từng cho biết, danh sách các đội khi đăng ký trước đó với FIFA tại World Cup U.20 có thể được bổ sung thay thế nếu gặp trường hợp chấn thương trước khi giải đấu khởi tranh. Hạn chót thay người là ngày 18-5.
Đội trưởng của U.20 Việt Nam lần này là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 3 đội phó gồm: Tiến Dũng (thủ môn) và Hoàng Nam, Tấn Tài.
Danh sách đội U.20 Việt Nam dự World Cup
Thủ môn: Sỹ Huy, Tiến Dũng, Minh Hiếu. Hậu vệ: Thanh Thịnh, Đoàn Văn Hậu, Tấn Tài, Đặng Văn Tới, Đình Trọng, Tuấn Sinh, Trọng Đại. Tiền vệ: Anh Tỷ, Quang Hải, Minh Dĩ, Thanh Bình, Thanh Sơn, Hoàng Nam, Văn Hào, Hoàng Đức. Tiền đạo: Tiến Linh, Đức Chinh, Trần Thành (Thanh Hậu, Tiến Anh dự bị)

Tin cùng chuyên mục