HLV Galtier: 'Quyết định của tôi không cần thông qua Mbappe!'

Tân HLV Paris Saint-Germain, Christophe Galtier đã bác bỏ những ý kiến xoay quanh quyền lực ngầm của Kylian Mbappe tại Công viên các Hoàng tử. Chiến lược gia người Pháp đồng thời nhấn mạnh Mbappe cũng như các cầu thủ khác, đều phải cống hiến hết mình cho màu áo PSG.
HLV Galtier đã làm rõ vai trò và bổn phận của Mbappe tại PSG
HLV Galtier đã làm rõ vai trò và bổn phận của Mbappe tại PSG
Trong buổi họp báo ra mắt Paris Saint-Germain, Christophe Galtier chia sẻ: "Một đội bóng lớn như PSG không thiếu gì tin đồn. Tôi không biết các anh (phóng viên) nghe những thông tin đó từ đâu nhưng chắc chắn một điều, mọi quyết định của tôi tại PSG không cần thông qua bất cứ cầu thủ nào, kể cả Mbappe. Tôi chưa nói chuyện riêng với cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng. Tuy nhiên, PSG sẽ không dựa dẫm vào những cá nhân. Tất cả đều có trách nhiệm như nhau và khi ra sân phải cống hiến hết mình cho CLB."
Chia sẻ của HLV Galtier nhằm đáp trả những tin đồn xoay quanh quyền lực ngầm của Mbappe tại PSG, vốn được các phương tiện truyền thông nhấn mạnh rất nhiều sau khi tiền đạo người Pháp từ chối Real Madrid để ở lại với Les Parisiens.
HLV Galtier: 'Quyết định của tôi không cần thông qua Mbappe!' ảnh 1 Neymar sẽ vận được trọng dụng dưới thời Galtier
Khi được hỏi về tương lai của Neymar, nhà cầm quân người Pháp khẳng định: "Neymar là một phần của PSG. Trên phương diện cá nhân, tôi mong muốn được làm việc với cậu ấy và có cậu ấy trong đội hình. Cậu ấy có thể mang lại những điều đặc biệt cho PSG."
PSG đã bổ nhiệm Christophe Galtier ngồi vào "ghế nóng" sau khi chấm dứt với Mauricio Pochettino. Thỏa thuận với cựu HLV Lille và Nice kéo dài đến năm 2024. Galtier sẽ phối hợp cùng Cố vấn thể thao Luis Campos trở thành "đầu não" chuyên môn mới tại Công viên các Hoàng tử.

Tin cùng chuyên mục