HLV Galtier chỉ thẳng lỗ hổng của PSG

Dù thi đấu ấn tượng kể từ đầu mùa, Paris Saint-Germain vẫn cần thêm tân binh để bịt kín mọi lỗ hổng. Chính HLV Christophe Galtier và những người trong cuộc thừa nhận điều này.
Galtier cần thêm tiền đạo và trung vệ
Galtier cần thêm tiền đạo và trung vệ

Fabrizio Romano dẫn lời thuyền trưởng Paris Saint-Germain trên Sky Sports Italia: "Galtier cần thêm một trung phong lực lưỡng có thể giải quyết trận đấu khi bế tắc, kiểu như Olivier Giroud. Ông ấy cố thuyết phục Icardi nhưng tiền đạo Argentina từ chối làm kép phụ."

Theo phóng viên người Ý, Gianluca Scamacca chính là vụ mua hụt khiến Christophe Galtier tiếc nuối: "Scamacca có mọi thứ Galtier cần nhưng ngược lại thì không. Cậu ấy muốn lĩnh xướng hàng công trong khi PSG vẫn còn Neymar, Messi và Mbappe. Vì thế cựu trung phong Sassuolo đã chọn West Ham."

HLV Galtier chỉ thẳng lỗ hổng của PSG ảnh 1 PSG vồ hụt Scamacca và Skriniar khiến HLV Galtier tiếc nuối
Bên cạnh Scamacca, PSG cũng không mua được Milan Skriniar trước sự kiên quyết từ Inter Milan. Không chỉ khiến HLV Galtier thiếu đi lựa chọn đẳng cấp, thương vụ này còn dẫn đến màn khẩu chiến ồn ào giữa hai ông chủ Nasser Al-Khelaifi và Steven Zhang.

Tuần trước, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi khẳng định ưu tiên chiêu mộ tiền đạo và trung vệ ở phiên chợ đông. Cố vấn thể thao Luis Campos cũng thấy "áy náy" khi chứng kiến HLV Galtier kéo Danilo và Fabian khỏa lấp hàng thủ.

PSG hướng đến 3 điểm trước Nice vào đêm nay để lấy lại ngôi đầu. Ở trận cầu sớm, Olympique Marseille lên đỉnh bảng xếp hạng khi đè bẹp Angers 0-3 ngay trên sân khách.

Tin cùng chuyên mục