HLV đội Sài Gòn: Viettel đâu phải Real hay Barca!?

HLV của CLB Sài Gòn khẳng định các học trò sẽ thi đấu hết mình ở trận cuối gặp Viettel để khiến cuộc đua vô địch LS V-League 2020 trở nên hấp dẫn.
Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành thua tâm phục khẩu phụ Hà Nội FC. Ảnh: MINH HOÀNG
Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành thua tâm phục khẩu phụ Hà Nội FC. Ảnh: MINH HOÀNG

“Viettel muốn vô địch thì phải thắng chúng tôi. Điều này không hề dễ dàng với họ. Tôi tự tin sẽ thắng Viettel, đội bóng này đâu phải Real Madrid hay Barcelona? CLB nào cũng có điểm yếu để đội Sài Gòn có thể khai thác. Nên nhớ chúng tôi được chơi trên sân nhà ở trận đấu cuối cùng. Toàn đội sẽ chơi hết mình trước đối thủ”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ ở buổi họp báo sau trận thua 2-4 trước chủ nhà Hà Nội tối 4-11. 

Thất bại ở vòng 6 giai đoạn 2 đã chấm dứt cơ hội vô địch LS V-League 2020 của CLB Sài Gòn. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành hiện có 34 điểm, đứng thứ ba và kém đội đầu bảng Viettel 4 điểm, đội xếp thứ hai Hà Nội 2 điểm. Lượt cuối, CLB Sài Gòn sẽ tiếp Viettel trên sân Thống Nhất, trong khi nhà đương kim vô địch Hà Nội làm khách Than Quảng Ninh (T.QN). 

Giả thuyết Viettel hòa hoặc thua chủ nhà Sài Gòn, cửa vô địch của CLB Hà Nội rất lớn khi 3 điểm trước “người anh em” T.QN là nhiệm vụ không quá khó khăn. HLV Vũ Tiến Thành cũng khẳng định sẽ không có chuyện lỏng chân bởi đội Sài Gòn vẫn còn cơ hội để đoạt ngôi á quân. 

HLV đội Sài Gòn: Viettel đâu phải Real hay Barca!? ảnh 1 CLB Sài Gòn lỡ dịp gây bất ngờ mùa này. Ảnh: VPF

Ông Thành chia sẻ: “Nếu các bạn thích Viettel thì hãy vào TPHCM xem họ thi đấu. Nhưng bạn sẽ thất vọng vì CLB Sài Gòn chưa thua trên sân nhà Thống Nhất ở mùa giải 2020. Chúng tôi không có lực lượng mạnh và đang cố gắng hoàn thiện từng ngày. Lọt vào tốp 3 là thành công nhưng chúng tôi chưa muốn dừng lại, chúng tôi muốn về thứ hai”.

Tuy nhiên HLV Vũ Tiến Thành cũng thể hiện sự buồn bã khi đón nhận thất bại trước đội Hà Nội, dù cho học trò đã chơi đầy cố gắng. Ông nhấn mạnh cú bắt volley để nâng tỉ số lên 2-1 của Quang Hải là bước ngoặt của trận đấu và khiến đội khách bại trận.

Tin cùng chuyên mục