HLV Đinh Thế Nam không hài lòng trận hòa của U20 Việt Nam

HLV Đinh Thế Nam không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ U20 Việt Nam sau trận hòa không bàn thắng với U20 Palestine trong trận giao hữu tối 3-9 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

HLV Đinh Thế Nam không hài lòng về trận hòa của U20 Việt Nam. ẢNH: MINH HOÀNG
HLV Đinh Thế Nam không hài lòng về trận hòa của U20 Việt Nam. ẢNH: MINH HOÀNG

Sau 90 phút thi đấu chính thức trên sân Việt Trì, cả U20 Việt Nam và U20 Palestine đều không thể có bàn thắng. Sau trận đấu này, HLV Đinh Thế Nam của U20 Việt Nam tỏ ra không hài lòng về kết quả cũng như chuyên môn của đội. Phát biểu tại họp báo sau trận, ông nói: “Sau chuyến tập huấn ở Nhật Bản, chúng tôi đang tập luyện tương đối nặng vì mục tiêu đi tiếp ở Vòng loại U20 châu Á 2023 sắp tới. Tôi chưa hài lòng vì các cầu thủ chưa đúng thể lực cũng như kỹ năng còn sai sót nhiều, kết quả chưa được như ý.

Hiệp 1 các cầu thủ còn thể lực nên tấn công nhiều, nhưng hiệp 2 thể lực giảm ảnh hưởng chuyên môn. Các cầu thủ cho thấy sự lúng túng khi dứt điểm sai, thiếu tự tin. Trong giai đoạn tới tôi sẽ bổ sung 1 số cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại. Tuy nhiên, những cầu thủ này hiện tại đang thi đấu ở hạng nhất và tôi nghĩ họ sẽ hòa nhập nhanh với hệ thống tôi xây dựng trong thời gian vừa qua”.

HLV Đinh Thế Nam không hài lòng trận hòa của U20 Việt Nam ảnh 1 U20 Việt Nam tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng. ẢNH: MINH HOÀNG
HLV Đinh Thế Nam cũng tương đối lạc quan vào tấm vé đi tiếp của U20 Việt Nam: “Từ giải U19 Đông Nam Á cho đến giờ này tôi đã đi cùng đội một khoảng thời gian khá dài. Tôi phần nào đã hiểu về các cầu thủ cũng như điểm mạnh, điểm yếu của họ, cộng thêm việc bổ sung các cầu thủ ở thời gian tới, tôi hi vọng đội có một sự tự tin hơn và phấn đấu vào vòng trong”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Husam I.A.Yuonis nhận định: “Trước tiên tôi muốn nói đây là trận có tính chất tốt cho đội tôi. Chúng tôi mới đến Việt Nam 2 ngày, có những khác biệt về môi trường nhưng U20 Palestine lại có lợi thế về thể lực. Chúng tôi có những cầu thủ chính nhưng họ sẽ tới Việt Nam vào ngày mai. Còn về trận đấu hôm nay, U20 Việt Nam là đội mạnh, họ biết cách chơi bóng đá, có những tình huống xử lý khéo léo tạo nên một tập thể rất mạnh”.

HLV Đinh Thế Nam không hài lòng trận hòa của U20 Việt Nam ảnh 2 HLV Husam I.A.Yuonis của U20 Palestine ở buổi họp báo sau trận đấu. ẢNH: MINH HOÀNG
Trước khi bước vào giải đấu chính thức, U20 Việt Nam và U20 Palestine sẽ có 1 trận giao hữu nữa. Trận đấu này sẽ không mở cửa đón khán giả để phục vụ công tác chuyên môn của cả hai đội.

Tin cùng chuyên mục